xs
xsm
sm
md
lg

ผีหงายเก๋งลียงขอสถิติโลกแลกเบนเซมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนเซมา
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดับเบิลแชมป์จากอังกฤษ ถอยหลังกรู เมื่อ โอลิมปิก ลียง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส 6 สมัยซ้อน เรียกค่าตัว คาริม เบนเซมา กองหน้าอนาคตไกล สูงเป็นสถิติโลกใหม่

แมนฯยู ติดใจฟอร์ม เบนเซมา ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมาที่เจอกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทำให้ เฟอร์กี อยากได้ตัวมาเสริมกองหน้า เพื่อแบ่งเบาภาระของ เวย์น รูนีย์ และ คาร์ลอส เตเบซ ในปีหน้า

อย่างไรก็ตาม สำนักข่าว “ซันเดย์ มิร์เรอร์” เผยว่า ลียง เรียกค่าตัว เบนเซมา สูงเป็นสถิติโลกใหม่ถึง 48 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,360 ล้านบาท) ทำให้ “ผีแดง” ต้องล้มเลิกความตั้งใจในที่สุด หลังจากติดต่อทาบทามไปเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน

เบนเซมา ติดทัพ ฝรั่งเศส มาลุยศึก ยูโร 2008 ที่ สวิตเซอร์แลนด์ และ ออสเตรีย แต่ผลงานไม่เป็นชิ้นเป็นอันได้ลงเป็นตัวสำรอง 1 นัด และตัวจริง 1 นัดยิงไม่ได้เลย ก่อนที่ทัพ “ตราไก่” จะตกรอบด้วยตำแหน่งบ๊วยของกลุ่ม

ทำให้ตอนนี้ เฟอร์กี เบนเข็มไปสนใจ ดาวิด บีญา กองหน้าทีมชาติสเปน ของ บาเลนเซีย ที่นำเป็นดาวซัลโล ยูโร 2008 ครั้งนี้ ด้วยจำนวน 4 ประตู และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกเชิงสูงของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น