xs
xsm
sm
md
lg

เอเย่นต์ยันเจ้าบุญทุ่มสนสอย ‘โกเมซ’ ล่าตาข่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเย่นต์ส่วนตัวของ มาริโอ โกเมซ ยืนยันกับสื่อว่า “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา สนใจสอยหัวหอกทีมชาติเยอรมนีไปล่าตาข่ายในศึกลา ลีกา สเปน ฤดูกาลหน้า
โกเมซ เคียงข้างแฟนสาวไม่เปิดเผยนาม
มาริโอ โกเมซ กำลังติดภารกิจสำคัญรับใช้ “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 อยู่ในขณะนี้ อย่างไรก็ตาม อูลี เฟอร์เบอร์ เอเย่นต์ส่วนตัวของดาวยิงวัย 22 ปีเผยผ่านสื่อว่าลูกค้าของเขากำลังได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลนา

โดย เฟอร์เบอร์ เผยกับ “สปอร์ต บิลด์” สื่อเมืองเบียร์ “ บาร์เซโลนา ทำการติดต่อมายังผมแล้วว่าพวกเขาสนใจในตัว มาริโอ (โกเมซ) แต่คงยังไม่มีการเจรจาใดๆ จนกว่าจะเสร็จสิ้นศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป นอกจากบาร์เซโลนายังมีอีกหลายสโมสรให้ความสนใจในตัว มาริโอ เช่นกัน ”

สำหรับ โกเมซ เคยตกเป็นข่าวกับทีมดังในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ทั้ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง “สิงห์บลูส์” เชลซี แต่เจ้าตัวยังเหลือสัญญาค้าแข้งให้ “ม้าขาว” สตุดการ์ท ถึงปี 2012

ในส่วนของ บาร์เซโลนา หลังเปลี่ยนกุนซือจาก แฟรงค์ ไรจ์การ์ด มาเป็น โจเซป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่นคัมป์ นู เตรียมดึงนักเตะซูเปอร์สตาร์มาเสริมเกมรุก โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า “เจ้าบุญทุ่ม” สนใจทั้ง ดาวิด บีญา กองหน้าทีมชาติสเปนของ “ค้างคาว” บาเลนเซีย และคาริม เบนเซมา ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสของ โอลิมปิก ลียง
กำลังโหลดความคิดเห็น