xs
xsm
sm
md
lg

“นานี” แฉแคมป์ฝอยทองรู้ดี “หนูโด้” อยากผละผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ นานี ปีกทีมชาติโปรตุเกสออกมาแฉเป็นที่ทราบกันดีในแคมป์ “ฝอยทอง” ว่า คริสเตียโน โรนัลโด ต้องการผละ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ
หนูโด้ อิ่มความสำเร็จกับผี ?
ระหว่างการแข่งขันยูโร 2008 คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ไม่ต้องการให้สื่อกระแซะถามเรื่องที่ว่าต้องการเดินออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของแมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงหน้าร้อนนี้เพื่อโยกไปสวมยูนิฟอร์ม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ตะลุยลา ลีกา สเปน

แต่หลังจากที่ โปรตุเกส หยุดเส้นทางในยูโร 2008 ไว้ที่รอบ 8 ทีมสุดท้ายหลังพ่าย “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี 2-3 หลุยส์ นานี ออกมาเปิดปากแล้วว่าภายในแคมป์ “ฝอยทอง” รู้กันทั้งบางว่า โรนัลโด อยากสลัดรัก แมนฯ ยูไนเต็ด ใจจะขาด

นานี ให้สัมภาษณ์กับแหล่งข่าวบางสำนักเมืองผู้ดี “การสูญเสีย คริสเตียโน (โรนัลโด) ถือเป็นข่าวร้ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ว่าได้ ในแคมป์ทีมชาติโปรตุเกส คริสเตียโน บอกกับเราว่าเขาตัดสินใจชัดเจนว่าตอนนี้ต้องการไปหาความท้าทายใหม่ๆ”

สำหรับ โรนัลโด เปรยตั้งแต่ตกรอบยูโร ว่า ขอเวลาสัก 2-3 วัน ถึงจะออกมาประกาศอนาคต ซึ่งทางผู้ใหญ่ในทีมรีล มาดริด ก็กำลังรอดูท่าทีปีกจอมสับขาหลอกชาวโปรตุกีสอยู่ อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการปล่อยนักเตะที่ยังเหลือสัญญาค้าแข้งกับสโมสรถึงปี 2012 ออกไปไหนทั้งนั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น