xs
xsm
sm
md
lg

ผีเฮ ‘น้าซาร์’ พร้อมเฝ้าเสาแถมหมาป่าส่อไร้ ‘ต็อตติ’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสเฮในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อจะได้ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ กลับมาเฝ้าเสาดังเดิม ขณะที่ “หมาป่าเหลืองแดง” โรมา ส่อหมดสิทธิใช้งาน ฟรานเชสโก ต็อตติ ล่าตาข่าย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีคิวนำทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางจากเกาะอังกฤษไปยังอิตาลี เพื่อโม่แข้งฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันอังคารนี้กับ โรมา รองจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา

โดย “ผีแดง” มีข่าวดีเมื่อจะได้ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋าทีมชาติฮอลแลนด์กลับมาเฝ้าเสาเป็นตัวจริง แม้สุดสัปดาห์ “น้าซาร์” ยังไม่ได้คืนสนามในเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา 4-0 ในศึกพรีเมียร์ชิป แต่ก็มีรายงานว่านายด่านชาวดัตช์หายเจ็บที่โคนขาหนีบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย ฟาน เดอร์ ซาร์ จะเดินทางมายังกรุงโรมพร้อมกับเพื่อนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึง ไมเคิล คาร์ริค, ปาทริซ เอวรา, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และไรอัน กิกส์ ซึ่งคืนวันเสาร์ที่ผ่านมามีรายงานว่าได้รับบาดเจ็บกันคนละเล็กละน้อย อย่างไรก็ตาม หลุยส์ นานี ปีกดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกสยังไม่หายเจ็บต้นขาคงหมดสิทธิฟัดแข้ง โรมา

ทางฝั่งของ “หมาป่าเหลืองแดง” มีข่าวไม่สู้ดีนักเมื่อมีการยืนยันว่า ฟรานเชสโก ต็อตติ กองหน้ากัปตันทีมประสบปัญหาเจ็บซ้ำที่กล้ามเนื้อต้นขาข้างซ้ายในเกมที่ โรมา บุกไปเสมอ “ชาวเกาะ” กายารี 1-1 ซึ่งเกมดังกล่าว ลูชาโน สปัลเล็ตติ ให้ซูเปอร์สตาร์ของทีมเล่นตลอดทั้ง 90 นาที

ซึ่งถ้า ต็อตติ ฟิตไม่ทันคืนสนามพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ในคืนวันอังคารนี้ สปัลเล็ตติ ก็เตรียมให้ เมียร์โก วูซินิช หัวหอกทีมชาติมอนเตเนโกรยืนล่าตาข่ายแทน และคงต้องลุ้นว่า “เจ้าชายหมาป่า” จะฟิตกลับมาช่วย โรมา นัดเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเลกที่สองคืนวันพุธที่ 9 เมษายนนี้หรือไม่ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น