xs
xsm
sm
md
lg

‘เซอร์’ ปลื้มฟอร์ม ‘รูน’ กุนซือเวสต์บรอมซูฮกหอกผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกอาการปลื้มฟอร์ม เวย์น รูนีย์ ที่ยิงหนึ่งประตูช่วยให้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันเสาร์
รูน ฟอร์มกำลังจัดจ้าน
เวย์น รูนีย์ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มแรงต่อเนื่อง นอกจากกระทุ้งให้ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกกับทั้ง คาซัคสถาน และ เบลารุส ยังยิงอีกสามประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีกสามเกมหลังสุด

โดยนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนชนะ “เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 4-0 รูนีย์ เบิกร่อง ก่อนที่ คริสเตียโน โรนัลโด, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ หลุยส์ นานี จะเรียงหน้ายิงช่วยให้ “ผีแดง” ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตาราง

ภายหลังการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์ผ่าน “บีบีซี” สื่อเมืองผู้ดีถึงกองหน้าคนโปรด “เวย์น (รูนีย์) รับมือกับแรงกดดันได้ดี มันไม่ได้ฉุดรั้งเขาไว้เลย เวย์น เพิ่งจะอายุ 22 ปี เราหวังเห็นเขาปรับปรุงฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ เช่นเดียวกับ คริสเตียโน (โรนัลโด) และก็สมาชิกคนอื่นๆ ในทีมด้วย”

ด้าน รูนีย์ กล่าวบ้าง “ผมมีความสุขยิ่งกับฟอร์มของตัวเอง และหวังว่าจะรักษาฟอร์มการทำประตูแบบนี้เอาไว้ ผมทำงานของตัวเองอย่างหนักในช่วงฝึกซ้อม และก็เริ่มที่จะเห็นผล”

ส่วน โทนี โมวเบรย์ กุนซือ เวสต์บรอมฯ เผยหลังเกมเช่นกัน “เราทำงานของตัวเองได้โอเคทีเดียว แต่ความแตกต่างที่เกิดขึ้นคือประสิทธิภาพในแดนหน้า เราทำได้ดีแต่ยังไม่ดีพอที่จะยิงประตู แมนฯ ยูไนเต็ด อีกทั้งถ้าเกราะป้องกันในเกมรับของคุณมีรอยร้าวขึ้น ก็มีโอกาสโดนพวกเขาทะลวงตาข่ายแบบนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น