xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์โต้ลือตัดหาง “ฮาร์โก้” ย้ำยังอยู่ในแผนทำทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเลือดวิสกี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า โอเวน ฮาร์กรีฟส์ ใกล้หมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยระบุว่า กองกลางตัวรับทีมชาติอังกฤษยังอยู่ในแผนการทำทีม

“ฮาร์โก้” ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี มาร่วมทัพปิศาจแดงเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม การบาดเจ็บบ่อยครั้งบวกกับฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของ ไมเคิล คาร์ริค และ อันเดร์สัน ทำให้มิดฟิลด์วัย 27 ปี ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้เพียง 17 นัดเท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยว่า ฮาร์กรีฟส์ มีปัญหาเรื่องระเบียบวินัยและมักจะมาถึงสนามซ้อมสายบ่อยครั้ง สร้างความไม่พอใจให้กับผู้จัดการทีมชาวสกอตติชเป็นอย่างมาก จนถึงกับมีกระแสออกมาว่าอาจถูกตัดหางปล่อยวัดออกจากทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ชิป ในไม่ช้านี้

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่เกิดขึ้นผ่านทาง เดอะ พีเพิ่ล สื่อเมืองผู้ดี ว่า “ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ คาร์ริค อาจทำให้ ฮาร์กรีฟส์ ไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเท่าที่ควร นอกจากนั้น ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนอย่างต่อเนื่องด้วย”

“กระนั้น ฮาร์กรีฟส์ แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของเขาในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กับ โรมา (แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ 2-0) ซึ่งเขาเติมความดุดันและความเร็วให้กับแผงกองกลางของเราหลังถูกเปลี่ยนตัวลงสนาม ที่สำคัญเขาเซ็นสัญญากับเราเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเป็นเวลา 5 ปี ดังนั้น เขาจึงยังคงมีอนาคตกับทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น