xs
xsm
sm
md
lg

‘เฟอร์กี’ รับโค่นแมวดำไม่ง่าย ‘คาร์ริค’ ชูผีสมควรได้ชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอมรับ แมนฯ ยูไนเต็ด โค่น “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ลงไม่ง่ายเลย ด้าน ไมเคิล คาร์ริค เอ่ยปาก “ผีแดง” สมควรแล้วกับการได้สามคะแนนจากการเฉือนหวิว 1-0
วิดิช สวมบทฮีโร่ผีแดง
แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บสามแต้มสำคัญเข้ากระเป๋าหลังเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บดเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 จากประตูชัยในนาทีสุดท้ายของ เนมันยา วิดิช ทำให้ “ผีแดง” ไล่หลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 6 แต้ม แต่ลงสนามน้อยกว่าหนึ่งนัด

ซึ่งภายหลังการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์ผ่าน “บีบีซี” สื่อเมืองผู้ดี “ถ้าเราตามหลังสองทีมนำแค่ 2-3 แต้มจะถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของปี ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสแล้ว ส่วนเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ ไม่ง่ายเลยจริงๆ ทว่าเราก็คุมเกมได้ทั้งหมด ฟอร์มการเล่นดีทีเดียว”

ด้าน ไมเคิล คาร์ริค กองกลาง “ผีแดง” กล่าวบ้าง “เราทราบกันดีว่าต้องเล่นกันอย่างอดทนจนจบเกมการแข่งขัน ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ควรแล้วกับชัยชนะ ยิ่งมาได้ประตูในช่วงท้ายเกมมันยิ่งเป็นความรู้สึกที่สุดยอด แม้อันที่จริงเราควรจัดการ ซันเดอร์แลนด์ ได้ตั้งแต่ต้นเกมก็ตาม”

ในส่วนของ ริคกี สบราเกีย ผู้ช่วยผู้จัดการทีม “แมวดำ” เผยเช่นกัน “เราตกอยู่ภายใต้ความกดดันตลอดทั้งเกม แต่ผมอยากให้เครดิตนักเตะของเราทุกคน พวกเขาแสดงให้เห็นถึงสปิริตและทัศนคติที่ยอดเยี่ยม หลังจากที่ รอย (คีน) ลาออกไป แน่นอนว่าทุกคนผิดหวังและช็อกกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เกมนี้ทัศนคติของเราชั้นหนึ่งเลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น