xs
xsm
sm
md
lg

แข้งผีทยอยต่อสัญญา “คาร์ริค” เซ็นอีก 4 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล คาร์ริค
ไมเคิล คาร์ริค กลายเป็นนักเตะรายล่าสุดของทีมปิศาจแดง ที่ตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมต่อไปอีก 4 ปี

สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์วัย 26 ปี ของทีมปิศาจแดง แมนฯยู ตามหลัง ริโอ เฟอร์ดินาน และ เวสต์ บราวน์ 2 ปราการหลังของทีม เมื่อตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งจะทำให้เขาอยู่รับใช้ทีมต่อไปอีก 4 ปี

ซึ่งเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เผยถึงการต่อสัญญาครั้งนี้ว่า “ไมเคิล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมกับเรา ซึ่งนับเป็นเรื่องดีที่เขาจะเป็นกำลังสำคัญให้ทีมต่อไปในอีกหลายฤดูกาล”

โดยสัญญาฉบับนี้จะผูกมัดให้ คาร์ริค ซึ่งย้ายจากสเปอร์ส เมื่อปี 2006 ด้วยค่าตัว 18.6 ล้านปอนด์ หรือราว 117 ล้านบาท ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปจนถึงปี 2012 ซึ่งเจ้าตัวเผยความรู้สึกหลังต่อสัญญาว่า “นี่เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและผมก็รู้สึกภูมิใจมากที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมต่อไป”

“ผมเชื่อมั่นว่า ทีมชุดนี้จะยังอยู่ด้วยกันไปอีกหลายปี เพื่อคว้าแชมป์ร่วมกันต่อไปอีกหลายๆ สมัย สำหรับสองฤดูกาลแรกของผมกับทีม ก็นับว่ายอดเยี่ยมและเหมือนฝันที่เป็นจริงเลยทีเดียว” คาร์ริค เผย

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนเมษายน 2 กองหลังแมนฯยู อย่าง เฟอร์ดินาน วัย 29 ปี และบราวน์ วัย 28 ปี ก็เพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น