xs
xsm
sm
md
lg

เฟลทเชอร์กระหายล้างแค้นเชลซีเกมชิงถ้วยยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลทเชอร์
ดาร์เรน เฟลทเชอร์ กองกลางร่างบางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใจจดจ่ออยากล้างแค้น เชลซี ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ ที่สนาม ลุซนิกี สเตเดียม กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย หลังจากในฤดูกาลนี้แพ้มาแล้ว 2 นัด

แมนฯยู ถูก เชลซี ฝากรอยแค้นเอาไว้ในเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดคือ ในเกมลีกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ “ผีแดง” ก็แพ้ด้วยลูกจุดโทษจากการแฮนด์บอลของ ไมเคิล คาร์ริค ทำให้ เฟลทเชอร์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ อยากจะล้างแค้นในเกมยุโรปนัดชิง

เฟลทเชอร์ เผยว่า “เรายังติดค้าง เชลซี อยู่ เพราะเราแพ้ใน เอฟเอ คัพ นัดชิงและแพ้ในเกมลีกที่เพิ่งผ่านมา โดยเอาชนะได้ครั้งเดียวที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเต็มไปด้วยพละกำลัง แน่นอนเราจะไม่ประมาท แต่ก็กำลังใจจดจ่อรอคอยเกมนี้อยู่”

“หากเราคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป ก็ถือเป็นการช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทีมในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดชิง เพราะว่าการคว้าแชมป์ลีกสองปีติดต่อกันช่วยเราในเรื่องจิตใจอย่างมาก” เฟลทเชอร์ ตัวสำรองอดทนของ แมนฯยู กล่าวในท้ายที่สุด

เฟลทเชอร์ หวังว่า แมนฯยู จะบุกไปเยือน เจเจบี สเตเดียม ของ วีแกน แอธเลติก ในเกม พรีเมียร์ชิป นัดปิดฤดูกาลวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ ด้วยการเอาชนะพร้อมทั้งคว้าแชมป์ลีกเอาฤกษ์เอาชัยให้ได้ก่อนจะเจอกับ เชลซี ในเกมยุโรป
กำลังโหลดความคิดเห็น