xs
xsm
sm
md
lg

คนเล่นของ! "หนูโด้" เข้าร้านทำผมกะถล่มวีแกน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกพลังทำลายสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเคล็ดเล่นของเตรียมเข้าร้านทำผมก่อนศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เกมชี้แชมป์นัดสุดท้ายของฤดูกาล ที่จะบุกไปเยือน วีแกน แอธเลติก ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคมนี้

โรนัลโด ชอบเข้าร้านทำผมก่อนที่จะลงช่วย แมนฯยูไนเต็ด ในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ เพราะว่าเกมนั้นปีกทีมชาติโปรตุเกส มักจะระเบิดฟอร์มสุดยอดไม่ว่าจะเป็นซัดแฮตทริกแรกใส่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในเกมที่ชนะ 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มกราคม

ก่อนหน้านี้เมื่อปลายปีที่แล้วคือวันที่ 27 กันยายนออกมาจากร้านทำผมก็ยิง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ และยิงสองประตูกับ วีแกน แอธเลติก จากนั้น 31 ตุลาคมก็ยิง อาร์เซนอล และปิดท้ายด้วยยิง ดินาโม เคียฟ ใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ล่าสุดสำนักข่าว "เดอะ ซัน" เปิดเผยว่า โรนัลโด ตั้งใจจะเข้าร้านทำผมก่อนเกมลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่ต้องชนะ วีแกน สถานเดียวเพื่อคว้าแชมป์ โดยร้านนั้นมีชื่อว่า “Flannagans” อยู่ใน วิล์มสโลว์ ที่เชสเชียร์

การเข้าไปเสริมหล่อในร้านทำผมอาจจะเป็นการช่วยเพิ่มความมั่นใจ หลังจากหน้าตาและทรงผมดูดีแล้ว ซึ่งแน่นอน โรนัลโด ถือเป็นนักเตะเจ้าสำอางคนหนึ่ง หรืออีกอย่างอาจจะช่วยให้ผ่อนคลาย โดยในฤดูกาลนี้ "หนูโด้" ก็ซัดไปแล้ว 40 ลูกเลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น