xs
xsm
sm
md
lg

บรูซขอผีส่ง “เฟลทเชอร์” แลก 2 แข้งวีแกน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลทเชอร์
สตีฟ บรูซ กุนซือ วีแกน แอธเลติก สนใจอยากได้ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในข้อแลกเปลี่ยนเพื่อปล่อยตัว อันโตนิโอ บาเลนเซีย และ วิลสัน ปาลาซิออส สองแข้งเนื้อหอมที่กำลังถูกหลายทีมยักษ์ใหญ่รุมจีบ

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า แมนฯยูไนเต็ด อยากได้ตัว บาเลนเซีย ที่เล่นได้ทั้งปีกและแบ็กทางด้านขวา รวมถึง ปาลาซิออส กองกลาง 2 นักเตะของ วีแกน ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 14 ในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ทำให้ บรูซ นายใหญ่ วีแกน เริ่มทำใจอาจต้องเสียทั้ง บาเลนเซีย และ ปาลาซิออส ออกไป เพราะนักเตะย่อมต้องการย้ายไปอยู่กับทีมที่ใหญ่และมีอนาคตมากกว่า แต่หาก แมนฯยู ติดต่อเข้ามาก็อยากได้ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ เป็นข้อแลกเปลี่ยนด้วย

บรูซ อดีตกุนซือของ เบอร์มิงแฮม ซิตี กล่าวว่า “ผมไม่อยากจะเสียนักเตะคนสำคัญ แต่ว่าก็ต้องยอมรับความจริง ถ้าหากสโมสรใหญ่ติดต่อเข้ามา ก็คงเป็นการยากที่จะไปขวางเส้นทางของพวกเขา”

พร้อมกันนี้ มีข่าวว่า บรูซ ที่เข้ามาคุมทัพในถิ่น เจเจบี สเตเดียม เมื่อช่วงกลางฤดูกาลนี้ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ 2 ปีให้กับ พอล ชาร์เนอร์ กองกลางตัวรับดีกรีทีมชาติออสเตรีย พิจารณาเรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น