xs
xsm
sm
md
lg

"บิลิช" ไม่ทิ้ง "ดูดู้" หวังหนีบลุยยูโรกับโครแอต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีมชาติโครเอเชีย แสดงสปิริตโดยหวังเรียกตัว เอดูอาร์โด ดา ซิลวา หัวหอกอาร์เซนอล ติดธงไปลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2008 ช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย แม้ตัวนักเตะจะลงสนามไม่ได้ก็ตาม

“ดูดู้” หมดโอกาสลงอวดฝีเท้าในศึกยูโร 2008 ที่สวิตเซอร์แลนด์-ออสเตรีย อย่างแน่นอนแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหักจากการถูก มาร์ติน เทย์เลอร์ กองหลังเบอร์มิงแฮม ซิตี้ เข้าปะทะอย่างหนัก เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนต้องพักรักษาตัวไม่ต่ำกว่า 9 เดือน

อย่างไรก็ตาม บิลิช ยังไม่คิดทอดทิ้งดาวยิงเชื้อสายบราซิเลียน วัย 24 ปี โดยหวังที่จะใส่ชื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมตาหมากรุกในรายการชิงแชมป์ทวีปยุโรปด้วย แม้ ดูดู้ จะทำได้เพียงนั่งชมข้างสนามก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี “นี่เป็นความปรารถนาของผู้เล่นในทีมทุกคน รวมถึงตัว เอดูอาร์โด ด้วย”

“เราอยากให้เขามาร่วมทีมด้วยตั้งแต่วันแรกของการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม เขาเป็นผู้เล่นของอาร์เซนอลอยู่ ซึ่งหากเราสามารถตกลงกับพวกเขาได้ ในระหว่างทัวร์นาเมนต์เราก็จะให้ เอดูอาร์โด ฟื้นฟูอาการบาดเจ็บกับแพทย์และนักกายภาพบำบัดของเรา แต่ต้องรอดูการตัดสินใจของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลก่อน” กุนซือโครแอต กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น