xs
xsm
sm
md
lg

แกรนท์ชี้สิงห์บลูส์ยังมีลุ้น-บรูซชูเคิร์กแลนด์สุดหนึบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีมชาวอิสราเอล ยังคงเชื่อว่า เชลซี ยังมีสิทธิ์คว้าแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ อยู่ รับต้องชนะในทุกนัดที่เหลือ ส่วน สตีฟ บรูซ ดีใจที่ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ มีแต้มติดมือพร้อมชม คริส เคิร์กแลนด์ ผู้รักษาประตูที่โชว์ฟอร์มเซฟอุตลุด
แกรนท์ เชื่อ เชลซี ยังมีลุ้นแชมป์
เกมมันเดย์ไนท์ เมื่อ 14 เมษายนที่ผ่านมา “สิงห์บลูส์” เป็นฝ่ายออกนำ “เดอะ ลาติกส์” ไปก่อนจากการยิงสุดสวยของ มิชาเอล เอสเซียง ก่อนถูก เอมิล เฮสกีย์ ซัดตีเสมอเป็น 1-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ทีมเงินถังแห่งกรุงลอนดอนเก็บได้แค่แต้มเดียว เพิ่มเป็น 75 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 5 คะแนน

ซึ่ง แกรนท์ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า “เรายังคงมีลุ้นแชมป์อยู่ แม้ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากมากขึ้นก็ตาม แต่เราจะยังสู้ต่อไป วันนี้เราเล่นในครึ่งหลังได้ดีมากและสร้างโอกาสได้หลายครั้งจนนับได้ว่าเป็นหนึ่งในผลงานที่ดีที่สุดของเราในฤดูกาลนี้”

“อย่างไรก็ตาม ฟุตบอลก็ยังเป็นฟุตบอลอยู่วันยังค่ำ เมื่อไม่ได้ประตูที่สองเพิ่มและเสียสมาธิไปเพียงเสี้ยววินาที คุณก็สามารถถูกลงโทษได้อย่างที่เกิดขึ้นในวันนี้ ปัญหาของเราในปีนี้อยู่ที่การใช้โอกาสให้เป็นประโยชน์ ซึ่งเราทำได้ไม่ดีนัก การเสียสองคะแนนไม่ใช่เรื่องดีเลย แต่เรายังไม่ยอมแพ้และหวังว่าจะชนะในทุกเกมที่เหลืออยู่”

สำหรับ เชลซี เหลือโปรแกรมลงเตะอีก 4 นัด เริ่มด้วยการบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันพฤหัสบดีนี้ ก่อนทำศึกชี้ชะตากับ “ปิศาจแดง” ในวันที่ 26 เมษายน ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ของตัวเอง จากนั้นออกไปเตะนอกบ้านกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ปิดท้ายด้วยการกลับมาเฝ้ารังต้อนรับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส

ด้าน บรูซ กล่าวด้วยความพอใจหลังจาก วีแกน ทำคะแนนหนีห่างโซนตกชั้นเพิ่มเป็น 6 คะแนนว่า “ผมดีใจมากกับคะแนนที่ได้มาในวันนี้ ต้องขอขอบคุณ คริส เคิร์กแลนด์ ผู้รักษาประตูของเราด้วยที่ป้องกันประตูได้อย่างสุดยอด หากเราชนะได้อีกสักเกมก็คงเพียงพอสำหรับการอยู่รอด แม้การแข่งขันยังไม่จบ แต่ตอนนี้เรามีความมั่นใจมากทีเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น