xs
xsm
sm
md
lg

แฟนผีเซ็ง “เฟลทเชอร์” ยันไม่ย้ายไปไหน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดาร์เรน เฟลทเชอร์ กองกลางอะไหล่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันชัดเจนว่าไม่คิดจะย้ายทีมไปไหนทั้งสิ้น แม้ยอมรับว่าโอกาสลงสนามของตัวเองสุดริบหรี่ ตราบใดที่อันแดร์สันยังโชว์ฟอร์มได้ดีเช่นนี้

กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ ได้ลงสนามในศึกพรีเมียร์ชิปเพียง 15 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ โดยเป็นตัวสำรองถึง 9 นัด และมีข่าวก่อนหน้านี้ ว่า เบอร์มิงแฮม ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวเฟลทเชอร์ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคม ทว่าล่าสุด เจ้าตัวออกมายืนยันว่าไม่คิดที่ที่ย้ายออกจากถิ่นทีมผีแดงแต่อย่างใด

“ผมยังมีความสุขดีกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และไม่คิดจะย้ายไปไหนทั้งนั้นในตอนนี้ ผมไม่เคยได้ยินเรื่องที่เบอร์มิงแฮมให้ความสนใจเข้ามาเลย ผมรู้เพียงว่าอยากอยู่ที่นี่ไปนานๆ” ดาวเตะผีแดงเผยผ่านสกายสปอร์ต

นอกจากนี้ ตัวสำรองอดทนจากรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังเผยว่า ผิดหวังที่ไม่ได้ลงเล่น แต่ก็ยอมรับในฟอร์มอันโดดเด่นของอันแดร์สัน กองกลางบราซิเลียนในขณะนี้

“มันน่าผิดหวัง เพราะนักเตะทุกคนล้วนอยากลงสนาม ซึ่งมันก็ต้องขึ้นกับฟอร์มของแต่ละคน อย่างอันแดร์สันที่ลงมาทำหน้าที่แทนพอล สโคลส์ ที่ได้รับบาดเจ็บ เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมาก จนกลายเป็นคนที่ผู้จัดการทีมชื่นชอบไปแล้ว” นักเตะวัย 23 ปีเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น