xs
xsm
sm
md
lg

“หนูโด้” ทำแสบแอบเซอร์มั่วคุณตัวถึงอิตาลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด้
รอดตัวจากปาร์ตี้ฉาวของแข้งชุดใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โดนกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สั่งปรับเงิน 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 70 ล้านบาท) แต่ที่ไหนได้ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวเจาะทำลายของ “ผีแดง” แอบเหินฟ้าไปอิตาลี เพื่อเสพสุขกับสาวขายบริการ

สำนักข่าวจอมแฉ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” เผยว่า โรนัลโด แอบนัดเพื่อนสนิทคนหนึ่งบินไปกรุงโรม ประเทศอิตาลี หลังเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่เอาชนะ แอสตัน วิลลา 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา เพื่อที่จะไปที่ ดิวาฟูตูรา แชนแนล คลับระบำโป๊ชื่อกระฉ่อน พร้อมกับหิ้วสาวขายบริการสองคนกลับไปที่โรงแรม

แหล่งข่าวเผยว่า โรนัลโด เข้าไปสั่งเครื่องดื่มเพียงแค่เล็กน้อยพอเป็นพิธี จากนั้นก็นั่งเล็งหาสาวๆ “โรนัลโด มากับเพื่อนคนหนึ่งจากนั้นก็หิ้วผู้หญิงสองคนกลับไปที่โรงแรม พวกเขาจ่ายเงินเพื่อที่จะมีเซ็กซ์กับสาวๆ และยังมีการแลกเปลี่ยนคู่นอนกันอีกด้วย”

แขกคนหนึ่งที่พักอยู่ในฮิลตัน โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งเดียวกับ โรนัลโด เผยว่า “เขานั่งรถกลับมาคนเดียว แต่จากนั้นก็มีเพื่อนและหญิงสาวอีก 2 คนตามมา สาวคนหนึ่งดูเหมือนจะเป็นสแปนิช เธอเซ็กซี่มากๆ มีผมยาวสีดำ ผมเดาว่าน่าจะขึ้นไปบนห้องกันราวๆ 2 ชั่วโมง และจะต้องสุดเหวี่ยงกันมาก จากนั้นวันถัดมาผมก็เห็น โรนัลโด ฉีกยิ้มหน้าบาน

เมื่อ 4 เดือนก่อน โรนัลโด เพิ่งจัดปาร์ตี้ต้อนรับเด็กใหม่อย่าง นานี และ อันแดร์สัน ด้วยการเรียกหญิงขายบริการ 5 คน มาร่วมกันเสพสุขที่บ้านของเขานอกเมืองแมนเชสเตอร์ ส่วนหนึ่งก็เพื่อฉลองที่คว้าชัยนัดแรกในฤดูกาลเหนือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-0 ด้วย

ย้อนไปเมื่อปี 2005 โรนัลโด รอดพ้นจากการต้องเข้าไปนอนในตาราง หลังจากหญิงสาวชาวฝรั่งเศส รายหนึ่งอ้างว่าถูกอดีตปีก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ข่มขืนที่โรงแรมระดับห้าดาวชื่อว่า แซนเดอร์สัน ในกรุงลอนดอน เนื่องจากไม่มีหลักฐานแน่นหนาเพียงพอที่จะมัดตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น