xs
xsm
sm
md
lg

ผีทุ่ม 15 ล้านปอนด์ล่า “โบซิงวา” เสริมหลังซีซันหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) กระชากตัว โฮเซ โบซิงวา แบ็กขวาตัวเก่งของ เอฟซี ปอร์โต มาร่วมงานในฤดูกาลหน้า

เมื่อไม่กี่สัปดาห์มานี้แหล่งข่าวของ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อเมืองผู้ดี เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีการทาบทามไปยัง เอฟซี ปอร์โต ทีมดังในลีกโปรตุกีสเพื่อถามไถ่ถึงสถานการณ์ของ โฮเซ โบซิงวา

ซึ่งทางผู้หลักผู้ใหญ่ของ ปอร์โต ส่งสัญญาณกลับมาทำนองว่าถ้าพวกเขาได้รับข้อเสนอดีๆ เข้ามาก็พร้อมพิจารณา สื่อจึงเชื่อว่าในช่วงหน้าร้อนนี้ คาร์ลอส เคยรอซ มือขวา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งสนิทชิดเชื้อกับหลายฝ่ายในวงการลูกหนังแดนฝอยทองเตรียมไปทาบ โบซิงวา มาสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ด้านนักเตะออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อทราบว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่ “การมีชื่อไปพัวพันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสัญญาณที่ดี เพราะนั่นหมายความว่าผมกำลังโชว์ฟอร์มได้เยี่ยม และที่สำคัญ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสุดยอดสโมสร”

“ถ้าผมได้ไปเล่นฟุตบอลกับ คริสเตียโน โรนัลโด, อันแดร์สัน หรือ นานี มันก็ถือเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ แต่ฤดูกาลนี้ผมคิดแต่เรื่องของปอร์โต ผมต้องการสู้กับทีมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก” ดาวเตะวัย 25 ปีตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น