xs
xsm
sm
md
lg

ไก่หวังตัดหน้างูใหญ่จิก ‘มานิเช’ เติมกลาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอ 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 280 ล้านบาท) เพื่อตัดหน้า “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในการคว้า มานิเช มาเสริมแกร่งแดนกลาง

มานิเช แสดงความชัดเจนเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่น “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ในลา ลีกา สเปน ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวปีใหม่นี้ โดยดาวเตะชาวโปรตุกีสตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเซเรีย อา อิตาลี

อย่างไรก็ตามล่าสุด มีรายงานจากแหล่งข่าวบางสำนักแจ้งว่า ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปนต้องการดึงตัว มานิเช มาเติมแดนกลางให้กับ “ไก่เดือยทอง” ซึ่ง ฮอร์เก เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของมิดฟิลด์วัย 30 ปีให้สัมภาษณ์กับ “เดลีย์ เมล์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี

เมนเดส เผย “ ตอนนี้มีทีมจากยุโรปรวมถึงสโมสรในพรีเมียร์ชิปต้องการตัว มานิเช แต่มันก็ขึ้นอยู่กับพวกเขาว่าสามารถเจรจากับ แอต.มาดริด ได้หรือไม่ ด้วยการที่ มานิเช เป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยม จึงไม่น่าแปลกใจที่เขาจะได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีม ”

สำหรับ มานิเช แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในการพา เอฟซี ปอร์โต้ เถลิงแชมป์ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2003/04 ก่อนโยกไปในลีกรัสเซียกับ ดินาโม มอสโค แต่ไม่สามารถปรับตัวได้จึงมาเล่นให้ “สิงห์บลูส์” เชลซี ในรูปแบบการยืมตัวในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของซีซั่น 2005/06 ปัจจุบันอยู่กับ แอต.มาดริด แต่การได้โอกาสลงสนามไม่สม่ำเสมอทำให้เจ้าตัวมองถึงการอำลาถิ่นบิเซนเต กัลเดรอน
กำลังโหลดความคิดเห็น