xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” ยิ้มสิงห์บลูส์ฉลุย พร้อมยอ “ดร็อกบา” เยี่ยม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล็อตติ พอใจที่เห็น “สิงห์บลูส์” เชลซี ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกลูกหนัง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังบุกเจ๊า “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด 2-2 ด้วยผลงานเบิ้ลสกอร์ของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา

เชลซี พลาดโอกาสเก็บ 12 คะแนนเต็มไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อโดน เซอร์จิโอ อกูเอโร สตาร์ดาวรุ่งทีมชาติอาร์เจนตินาลุกจากม้านั่งสำรองซัดสองประตูให้ แอต.มาดริด แบ่งแต้ม โดยเฉพาะประตู 2-2 เกิดขึ้นช่วงทดเจ็บเป็นการปั่นฟรีคิกอันสวยงาม อย่างไรก็ตาม “สิงห์บลูส์” จากเกาะอังกฤษก็ผ่านเข้าไปเล่นในรอบน็อกเอาต์ เช่นเดียวกับ เอฟซี ปอร์โต เพื่อนร่วมกลุ่มดี ที่บุกเฉือน ฮาโปเอล นิโคเซีย ถึงไซปรัส 1-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ภายหลังการแข่งขัน คาร์โล อันเชล็อตติ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “สกาย สปอร์ตส 2” สื่อเมืองผู้ดี “ผมมีความสุขเพราะเราได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของแชมเปียนส์ ลีก ซึ่งสำคัญยิ่ง นี่เป็นแมตช์ที่ยากยิ่ง ผมคิดว่าผลที่ออกมาก็ถือว่าดีแล้ว เนื่องจาก แอต.มาดริด ก็เล่นได้เยี่ยมเช่นกัน พวกเขากดดันเราอย่างหนักช่วงครึ่งแรก แต่เราก็เล่นกันได้ดี แม้ไม่สุดยอดก็ตาม”

นอกจากนี้ “คาร์เล็ตโต” ยังชมเชย ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวแกร่งของทีม “ดิดิเยร์ คือนักเตะคนสำคัญของเรา เชลซีมีผู้เล่นคนสำคัญมากมาย แต่เขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม และผมก็มีความสุขตรงนี้”

สุดท้าย กุนซือชาวอิตาเลียนพูดถึงบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก ที่ เชลซี จ่าฝูงเตรียมเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงในคืนวันอาทิตย์ที่จะถึง “นักเตะของเราคิดถึงนัดกับ แอต.มาดริด กันก่อน แต่ตอนนี้เราคงคิดถึงเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว เราต้องเตรียมการอะไรให้ดี ต้องเยือกเย็นเข้าไว้ ลงไปทำผลงานกันให้ยอดเยี่ยม”
คาร์เล็ตโต พอใจสิงห์บลูส์เข้ารอบแล้ว
ดร็อกบา ฟอร์มเจ๋งเบิ้ลสกอร์ให้ทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น