xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เสียดาย “ราฟา” เคยปัดคว้า “เอล คุน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล เผยเคยบอกปัดคว้าตัว เซอร์จิโอ อกูเอโร เพลย์เมกเกอร์ร่างจิ๋วทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แอตเลติโก มาดริด เมื่อ 2 ปีก่อน เพราะตอนนั้นค่าตัวแพงมาก และไม่แน่ใจว่าจะปรับตัวเข้ากับ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ได้หรือไม่

เบนิเตซ เผยเคยมีโอกาสซื้อตัว อกูเอโร เมื่อตอนอายุ 17 ปี เมื่อปี 2006 อย่างไรก็ตาม อินดิเพนเดียนเต เรียกค่าตัวสูงถึง 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) ทำให้ แอต.มาดริด คว้าตัวไปร่วมทัพแทน ก่อนจะทำผลงานเปรี้ยงปร้างกลายเป็นนักเตะที่หลายทีมในยุโรปอยากได้ตัวในเวลานี้

“2 ปีก่อนเอเยนต์คุยกับเรา แต่ว่า อกูเอโร ตอนนั้นยังเด็กนัก แอต.มาดริด จึงจ่ายค่าตัวมหาศาล 14 ล้านปอนด์ ค่อนข้างเสี่ยงไม่น้อย เพราะสไตล์ของ พรีเมียร์ชิป แตกต่างกับที่อื่น บางครั้งนักเตะต้องการเวลามากในการปรับตัว” กุนซือชาวสเปน เผย

นอกจากนี้ เบนิเตซ กล่าวถึง ฟลอร็องต์ ซินามา-ปงโกลล์ ดาวยิงร่างเล็กชาวฝรั่งเศส ของ แอต.มาดริด ก่อนเกมที่จะต้องพา ลิเวอร์พูล บุกรัง บิเซนเต กัลเดรอน เพื่อทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 3 ในคืนวันพุธที่ 22 ตุลาคมนี้ด้วยว่า

“เราค่อนข้างจะเชื่อในฝีเท้าของ ปงโกลล์ และรู้ว่าเป็นนักเตะฝีเท้าดี แต่ว่าเขาต้องการลงเล่น ตอนนั้นเรามี ปีเตอร์ เคราช์ และกำลังจะดึง เฟอร์นานโด ตอร์เรส จึงเป็นปัญหามาก” เบนิเตซ กล่าวถึง ปงโกลล์ ที่ซัดไป 4 ลูกใน ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น