xs
xsm
sm
md
lg

ตราหมีเฮได้รับมือหงส์ในบ้าน-ชี้ขาดสิ้นเดือนนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยูฟ่า สั่ง แอต.มาดริด ไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกในเกมกับ ลิเวอร์พูล
สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) อนุญาตให้ แอตเลติโก มาดริด ลงเล่นในสนามบิเซนเต กัลเดรอน ของตัวเองรับมือ ลิเวอร์พูล ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กลางสัปดาห์หน้าแล้ว โดยจะมีการพิจารณาบทลงโทษใหม่ในสิ้นเดือนนี้

“ตราหมี” เพิ่งถูกลงโทษจากเหตุแฟนบอลก่อความวุ่นวายในเกมกับ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ด้วยการห้ามเล่นในถิ่นบิเซนเต กัลเดรอน 2 นัด ในเกมแชมเปียนส์ลีก กับ ลิเวอร์พูล วันพุธที่ 22 ตุลาคมนี้ รวมถึงเกมกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ในวันที่ 26 พฤศจิกายน โดยถูกสั่งให้เล่นในสนามที่ห่างจากกรุงมาดริดออกไป 300 กิโลเมตร

ทำให้ทีมดังจากลา ลีกา สเปน ยื่นอุทธรณ์เพื่อขอให้ยูฟ่าเปลี่ยนแปลงบทลงโทษ รวมทั้งแฟนบอล “หงส์แดง” ที่ถือตั๋วเข้าชมแมตช์ดังกล่าวออกมาเรียกร้องให้แข่งขันกันที่สนามเหย้าของ แอต.มาดริด เนื่องจากไม่ต้องการลำบากเพิ่มขึ้นจากการเปลี่ยนแผนการเดินทางตามไปเชียร์ทีมรัก

ล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการว่า “สื่บเนื่องจากการยื่นอุทธรณ์ของทีมจากสเปน ยูฟ่า ขอยืนยันว่าเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ระหว่าง แอตเลติโก มาดริด กับ ลิเวอร์พูล ในวันพุธที่ 22 ตุลาคม จะเล่นกันที่สนามบิเซนเตกัล เดรอน ในมาดริด”

“อย่างไรก็ตาม บทลงโทษสโมสรแอตเลติโก มาดริด จะยังมีผลอยู่โดยจะมีการตัดสินชี้ขาดในวันศุกร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ ที่สำนักงานใหญ่ของยูฟ่า ในเมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ขณะที่เกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ระหว่าง แอตเลติโก มาดริด กับ ลิเวอร์พูล จะต้องเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยให้เข้มงวดมากขึ้น เพื่อป้องกันเหตุรุนแรงในระหว่างเกมการแข่งขัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น