xs
xsm
sm
md
lg

"ตราหมี" ดิ้นพล่านยื่นอุทธรณ์ขอใช้รังรับมือ "หงส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สนามบิเซนเต กัลเดรอน ของทีมตราหมี
แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งศึกลาลีกา สเปน เตรียมยื่นจดหมายอุทธรณ์ไปยังสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป(ยูฟ่า) เพื่อขอให้เปลี่ยนคำตัดสินโทษ หลังถูกแบน 2 นัด จากเหตุแฟนบอลทะเลาะวิวาทในเกมกับ โอลิมปิก มาร์กเซย์

ทีมตราหมี เพิ่งจะถูกยูฟ่าตัดสินลงโทษ ด้วยการแบนห้ามเล่นในรัง บิเซนเต กัลเดรอน 2 นัด ในเกมแชมเปียนส์ลีก กับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ รวมถึงเกมกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ในวันที่ 26 พฤศจิกายน โดยลูกสั่งให้เล่นในสนามที่ห่างจากรุงมาดริด ออกไป 300 กิโลเมตร

ทว่าล่าสุด เอ็นริเก คาเรโซ ประธานสโมสร แอต.มาดริด ออกมาแสเงความมั่นใจว่า ทีมของตนจะได้ลงเล่นในสนามเหย้าในการเผชิญหน้ากับลิเวอร์พูลอย่างแน่นอน หลังเตรียมส่งเรื่องอุทธรณ์ต่อยูฟ่าในวันศุกร์ที่ 17 ตุลาคมนี้

"เกมระหว่างแอตเลติโก-ลิเวอร์พูล จะเล่นกันที่ บิเซนเต กัลเดรอน แน่นอน เราจะยื่นอุทธรณ์ในเรื่องนี้ ผมเชื่อมั่นว่ายูฟ่าพร้อมกระทำในสิ่งที่ถูกต้อง ซึ่งผมหวังว่าพวกเขาจะยอมรับฟังเหตุผลของเรา" คาเรโซเผยความมั่นใจผ่าน มาร์กา สื่อแดนกระทิงดุ

ขณะเดียวกัน รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสรรีลมาดริด ซึ่งเป็นคู่ปรับร่วมเมือง ก็ออกมาหนุนหลังทีมตราหมีเช่นกัน โดยมองว่าต้นเหตุการทะเลาะวิวาทเกมดังกล่าว เกิดจากแฟนบอลมาร์กเซย์ เป็นต้นเหตุของการจุดชนวน

"เห็นได้ชัดเจนว่ามันไม่ยุติธรรมเลยสำหรับแอตเลติโก เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้มีรายงานเกี่ยวกับแอต.มาดริดเลย ต้นเหตุของปัญหาทั้งหมดอยู่ที่แฟนของมาร์กเซย์" กัลเดรอนแสดงความเห็น
กำลังโหลดความคิดเห็น