xs
xsm
sm
md
lg

"ชุดขาว"แสบ! เรียกเงิน "โด้" 17 ล้านป.ฐานเบี้ยวสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ผิดที่ไม่ย้ายทีม ?
รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน เตรียมยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายจำนวน 17 ล้านปอนด์ (ราว 1,105 ล้านบาท)จากคริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โทษฐานที่ปฏิเสธย้ายร่วมทีม"ราชันชุดขาว"

"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษรายงานว่า แชมป์ลาลีกาทีมล่าสุด กำลังจะเรียกเงินค่าเสียหายจำนวนมหาศาลถึง 17 ล้านปอนด์ (ราว 1,105 ล้านบาท) จากโรนัลโดผ่านทาง ฮอร์เก เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัว หลังทีมจากสเปนอ้างว่าปีกจอมสับจากทีม"ปิศาจแดง"ผิดสัญญา

โดยทีมชุดขาวอ้างว่าพวกเขาสามารถตกลงสัญญาส่วนตัวกับดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมยืนยันว่าเตรียมจะยื่นฟ้องเรียกเงินจำนวนดังกล่าว หากโรนัลโดไม่สามารถย้ายร่วมถิ่นเบอร์นาบิวในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลนี้

นอกจากนี้มีการเปิดเผยจากแหล่งข่าวใกล้ชิดภายในทีมแชมป์ลาลีกา 31 สมัยด้วยว่า ดาวซัลโวประจำทีมแมนฯยูยังมีโอกาสย้ายไปค้าแข้งในลาลีกา ทันเส้นตายซื้อขายวันที่ 31 สิงหาคมนี้ "โอกาสของมาดริดกับโรนัลโดยังไม่ปิดลงเสียทีเดียว มันมีโอกาสเป็นไปได้ตราบใดที่ตลาดซื้อขายเดือนสิงหาคมยังไม่ปิดลง"

สำหรับโรนัลโด เพิ่งจะออกมาประกาศด้วยตนเองว่าพร้อมจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปอย่างน้อย 1 ฤดูกาล พร้อมทุ่มเทให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเต็มที่เหมือนเดิม แม้ว่าตนเองปรารถนาที่จะย้ายไปสวมชุดขาวของรีลมาดริดก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น