xs
xsm
sm
md
lg

“กิลล์” ยันอีก “หนูโด้” ไม่มีไว้ขาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด กิลล์ ประธานบริหารแมนฯ ยูไนเต็ด
เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันอีกครั้ง ว่า สโมสรของตนเองจะไม่ขาย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมพลิ้วของทีมไปให้ รีล มาดริด ยักษ์แห่งลาลีกา สเปนแน่นอน ตามรายงานข่าวของสกายสปอร์ต

รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร รีล มาดริด อาจจะต้องถอนใจกับความพยายามในการดึง คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะโปรตุกีส มาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว เมื่อ เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของผีแดง ออกมายืนยันอีกครั้งว่าจะไม่ปล่อยตัวนักเตะออกไปอย่างแน่นอน

“พวกเราบอกพวกเขา (รีล มาดริด) อย่างชัดเจนตั้งแต่ตอนแรกแล้วว่าเราไม่ยินดีที่จะให้มีข้อเสนอเข้ามา มันไม่มีทางที่ตอบรับได้เลย ผมคิดว่ามันไม่ได้มีประเด็นอะไรที่ซับซ้อนเลย” บิ๊กผีแดง ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ต สื่อเมืองผู้ดี “สถานการณ์ในตอนนี้ก็ยังคงเป็นเช่นเดิม”

“มันเป็นเรื่องปกติ ถ้าหากว่าหนังสือพิมพ์หลายฉบับจะลงข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องนี้และเราก็เข้าใจดี แต่ความจริง ก็คือ พวกเรายืนยันตั้งแต่ตอนแรกแล้ว ตั้งแต่จบเกมนัดชิงชนะเลิสศึกแชมเปียนส์ ลีก แล้วว่า คริสเตียโน เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นนักเตะที่มีคุณค่าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมีสัญญาระยะยาวอยู่กับทีม นอกจากนี้ พวกเราก็ไม่เคยมีความคิดที่จะปล่อยตัวเขาออกไป” เดวิด กิลล์ กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น