xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวโดนของตัวเอง “โรบินโญ” ขอย้ายร่วมทัพเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ
โรบินโญ แนวรุกชาวบราซิเลียน ออกมาประกาศชัดต้องการย้ายออกจาก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ไปร่วมงาน หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ที่รัง เชลซี หลังจากไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว อีกต่อไปแล้ว

รีล มาดริด ยังไม่มีวี่แววว่า จะได้ตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุด มีโอกาสเสียนักเตะคนสำคัญ เมื่อ โรบินโญ ส่ง วากเนอร์ ริเบริโอ เอเยนต์ส่วนตัวออกมาเผยอยากย้ายไปเล่นให้กับ เชลซี

“โรบินโญ บอกกับ เปแดร็ก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ รีล มาดริด แล้วว่า สโคลารี ชวนให้ไปอยู่ที่ เชลซี เมื่อมีการเอ่ยปากเช่นนี้ถือเป็นเกียรติสำหรับนักเตะและ เขาก็อยากจะทำเช่นนั้น เพราะเป็นกุนซือที่อยากจะเล่นให้มากที่สุด” ริเบริโอ เผย

สำหรับ โรบินโญ ไม่พอใจอย่างมากที่ก่อนหน้านี้ รีล มาดริด นำตัวเขาบวกเงินก้อนหนึ่งยื่นให้กับ แมนฯยูไนเต็ด เพื่อขอแลก โรนัลโด “เมื่อสถานการณ์เกี่ยวกับ โรนัลโด เริ่มขึ้น ทำให้ โรบินโญ ไม่มีความสุขทันที” ริเบริโอ เผย

เชลซี จัดการยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,675 ล้านบาท) ขอซื้อ โรบินโญ ที่เล่นได้ทั้งปีกและกองหน้า เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะวัย 24 ปี มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8 พันล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น