xs
xsm
sm
md
lg

ตัวแทนกระแซะผีต้องจีบหากหวังคว้า ‘ฮุนเตลาร์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสสมหวังในตัว คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หากจีบจริงๆ จังๆ เนื่องจากตัวแทนของนักเตะเผยแล้วว่าลูกค้าของเขาคงไม่ขยายสัญญาฉบับใหม่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม
ผียังไม่แจกขนมจีบ ฮุนเตลาร์
แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเนืองๆ ว่าให้ความสนใจกระชากตัว คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ มาล่าตาข่ายในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงหน้าร้อนนี้ และสัปดาห์ก่อนดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ก็เปรยอยากมาสวมใส่ยูนิฟอร์ม “ผีแดง” เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม อาร์โนลด์ ออสเตอร์เวียร์ เอเย่นต์ส่วนตัวของ ฮุนเตลาร์ ยอมรับว่ายังไม่มีข้อเสนอใดๆ ถูกส่งเข้ามาให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้พิจารณา แต่นักเตะวัย 24 ปีก็ไม่ต้องการขยายสัญญาค้าแข้งกับทีมดังในลีกดัตช์ เนื่องจากมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท)

ออสเตอร์เวียร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ “สำหรับ ฮุนเตลาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นสโมสรที่น่าสนใจยิ่ง แต่ถ้ายังไม่มีข้อเสนอส่งเข้ามา เขาคงต้องเล่นให้ อาแจ็กซ์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า ตอนนี้เรายังไม่ได้คุยสัญญาฉบับใหม่เนื่องจากมีเงื่อนไขในการย้ายทีม ฮุนเตลาร์ จึงยังเหลือสัญญาอีกสองปี ที่สำคัญคือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ติดต่อไปยัง อาแจ็กซ์ และพวกเขาก็ยังไม่ได้คุยกับผมเลย”

นอกเหนือจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อย่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล และ “สิงห์บลูส์” เชลซี ก็สนใจในตัว ฮุนเตลาร์ รวมไปถึง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แห่งลา ลีกา สเปน แต่ที่ผ่านมาเอเย่นต์เคยเผยว่ามีเพียง “หมาป่ากรุงโรม” โรมา ที่หยิบยื่นความประสงค์ดึงตัวผู้เล่นไปลุยเซเรีย อา อิตาลี เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น