xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กชุดขาว” เล่นลิ้น! ยก “โด้” ย้ายทีมร้อยปีมีทีเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัลเดรอน ชี้การย้ายทีมของ โด้ ยิ่งใหญ่ระดับศตวรรษ
รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ออกมาโน้มน้าว “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ปล่อยตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับมาให้กับสโมสรของเขาเสียเถอะ เพราะนอกจากทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีก จะไม่ต้องพบกับปัญหาของนักเตะในอนาคตแล้ว ทีมจะต้องมีความสุขและความภาคภูมิในการกระทำ เพราะตนเองเชื่อมั่นว่านี้การย้ายทีมในครั้งนี้จะเป็นการย้ายทีมแห่งศตวรรษกันเลยทีเดียว

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ประธานสโมสรราชันชุดขาว มีนัดพบปะกับ เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของแมนฯ ยูไนเต็ด โดยประเด็นที่คาดว่าจะมีการยกขึ้นมาถกกันน่าจะเป็นคำเตือนอย่างเป็นทางการของทีมผีแดงที่สั่งทีมยักษ์แห่งแดนกระทิงดุว่าให้เลิกมาแตะต้องปีกขวัญใจแฟนบอลเมืองแมนเชสเตอร์อีกต่อไป

แต่คำเตือนดังกล่าวอาจจะไม่ประสบสำเร็จเมื่อมีรายงานข่าวว่า รามอน กัลเดรอน ให้สัมภาษณ์กับสื่อแดนกระทิงดุต่อความเห็นของเขาที่มีต่อเรื่องนี้ว่า “สำหรับความคิดเห็นของผมนะ อย่างแรกสุดเลย คือว่า นักเตะมีความต้องการที่จะย้ายมาร่วมทีมของผม ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ควรที่จะต้องมาโมโหในเรื่องนี้แบบนี้เลย แต่พวกเขาควรจะเปิดใจให้กว้างกว่านี้”

นอกจากนี้ บิ๊กชุดขาว ยังกล่าวอีกว่า “พวกเราไม่สมควรถูกต่อว่าเลยด้วยซ้ำ เพราะนักเตะทุกคนล้วนต้องการมาเล่นกับเราทั้งนั้น ดังนั้น สมมติว่าผมเป็นแมนฯ ยูไนเต็ดนะ ผมจะมีความสุขและมีความภาคภูมิใจที่สามารถทำให้การเจรจาย้ายทีมของนักเตะได้หนึ่งคนประสบผล และทุกอย่างมันก็จะง่ายกว่านี้เยอะเลยถ้าหากว่า ยูไนเต็ด รู้ว่าพวกเขากำลังจะทำให้เกิดการย้ายทีมแห่งศตวรรษนี้แล้ว”

อย่างไรก็ตาม รามอน กัลดรอน ก็ออกมายืนยันเช่นกันว่าเขาจะไม่เป็นฝ่ายที่เข้าไปเจรจาเรื่องนี้ก่อนเหมือนเดิมแต่จะปล่อยให้ฝ่ายของโรนัลโด และ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงกันให้ได้เสียก่อนจึงจะเข้าไปดำเนินการต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น