xs
xsm
sm
md
lg

‘อาร์เบลัว’ แผนสูงเชียร์ ‘โรนัลโด’ หนีผีซบชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลวาโร อาร์เบลัว แบ็กขวา “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เชียร์ให้ คริสเตียโน โรนัลโด ผละอก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เพื่อไปเล่นให้ รีล มาดริด ฤดูกาลหน้า
อาร์เบลัว เชียร์ หนูโด้ สลัดรักผี
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสค่อนข้างเทใจให้ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แห่งลา ลีกา สเปน ทว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถือสัญญานักเตะไว้ถึงปี 2012 ก็ไม่ต้องการขายกำลังสำคัญให้คู่แข่งในศึกยุโรป

อย่างไรก็ดี อัลวาโร อาร์เบลัว ออกโรงเชียร์ให้ “หนูโด้” สลัดยูนิฟอร์มผีแดงช่วงซัมเมอร์นี้ “ ถ้า โรนัลโด ย้ายไปเล่นให้ รีล มาดริด มันจะเป็นข่าวดียิ่ง เพราะเขาเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของโลกและก็เป็นคู่แข่งที่สำคัญของ ลิเวอร์พูล ”

“ สำหรับผมแล้วถ้า โรนัลโด ย้ายไปเล่นกับ รีล มาดริด จะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมทีเดียว สืบเนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคู่แข่งสำคัญของเรา ถ้าไม่มี โรนัลโด แล้วก็ยิ่งเป็นข่าวดีของ ลิเวอร์พูล ” กองหลังทีมชาติสเปนกล่าวกับ “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี

ปัจจุบัน อาร์เบลัว กำลังฝึกซ้อมอยู่ที่ออสเตรียร่วมกับเพื่อนร่วมทีม “กระทิงดุ” สเปน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงทำศึกรอบรองชนะเลิศยูโร 2008 กับ “หมีขาว” รัสเซีย ที่แอร์นส์ท ฮัปเปิล สเตเดี้ยม ในกรุงเวียนนา คืนวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น