xs
xsm
sm
md
lg

“ชไนจ์เดอร์” ยันไม่ยอมไป “ผี” เพื่อ “โด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสลี ชไนจ์เดอร์ เพลเมกเกอร์ทีม รีล มาดริด
เวสลี ชไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กของ รีล มาดริด ยืนยันจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว ต่อไป ท่ามกลางข่าวว่า “ราชันชุดขาว” เตรียมให้เขาเป็นตัวแถมในข้อเสนอซื้อ คริสเตียโน โรนัลโด จาก แมนฯ ยูไนเต็ด

บรรดาสื่อเมืองผู้ดีต่างคาดกันว่า คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดโต๊ะแถลงข่าวประกาศย้ายไปร่วมทีม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในอีก 1-2 วันข้างหน้านี้ แม้ทางสโมสร “ปิศาจแดง” จะเพิ่งออกมาประกาศ “ไม่ขาย” โรนัลโด ไปเมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมาก็ตาม

ขณะที่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา “เดอะ ซัน” สื่อดังแดนผู้ดี ประโคมข่าวว่า รีล มาดริด เตรียมเงินสด 45 ล้านปอนด์ พร้อมด้วย เวสลี ชไนจ์เดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ เป็นข้อเสนอขอซื้อตัว “หนูโด้” ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณา

จากกระแสข่าวดังกล่าว ทำให้สื่อมวลชนต่างพุ่งเป้าความสนใจไปที่ ชไนเดอร์ ที่เพิ่งระเบิดฟอร์มให้กับทีม “อัศวินสีส้ม” ในศึกยูโร 2008 ก่อนพ่ายรัสเซีย 3-1 ตกรอบก่อนรอง ไปเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา ถึงความเป็นไปได้ในการตอบรับข้อเสนอดังกล่าว

ล่าสุด สตาร์ชาวดัตช์ ออกมายืนยันว่า เขาอยากจะอยู่กับ รีล มาดริด ไปอีกนานเท่านาน ตลอดจนสถานการณ์ตอนนี้ก็ไม่เหมือนกับเมื่อครั้งที่เขาย้ายออกมาจาก อาแจ็กซ์ เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่แล้วด้วย

โดย ชไนจ์เดอร์ กล่าวว่า “ตอนที่ผมออกมาจาก อาแจ็กซ์ ทีมที่ผมอยู่มานาน ผมต้องการไป มาดริด เท่านั้น ที่นี่คือสโมสรที่ดีที่สุดในโลก”

“ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่แล้ว สิ่งเดียวที่ผมต้องการคือชัยชนะ คว้าแชมป์ให้ได้หลายๆ รายการ และอยู่กับทีมต่อไปเรื่อยๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น