xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาร์ท" บอกผี-สิงห์บลูส์ไว้คุยเรื่องย้ายหลังยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท (บน)
ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางตัวสร้างสรรค์เกมทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาบอกกล่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี สองทีมหัวแห่งพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ว่าไว้คุยเรื่องย้ายทีมกันหลังเสร็จศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2008

เดอะ ซัน แท็บลอยด์ชื่อดังของเมืองผู้ดีรายงานว่า จอมทัพชาวดัตช์ซึ่งปัจจุบันสังกัดสโมสรฮัมบูร์ก ในบุนเดสลีกา เยอรมนี ตกเป็นเป้าหมายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมปิศาจแดง รวมทั้ง หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ว่าที่กุนซือสิงห์บลูส์ซึ่งจะเริ่มงานในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

อย่างไรก็ตาม ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ซึ่งกำลังติดภารกิจรับใช้ “อัศวินสีส้ม” ในศึกยูโร 2008 ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ทุกคนต่างรู้ดีว่าก่อนหน้านี้ผมเคยคิดถึงเรื่องย้ายทีม แต่ตอนนี้เป้าหมายหลักของผมอยู่ที่การลงเล่นให้ทีมชาติเพียงอย่างเดียวเท่านั้น และผมจะไม่สนใจเรื่องอื่นที่จะดึงสมาธิของผมออกไป”

สำหรับ ฮอลแลนด์ สามารถผ่านรอบแรก กลุ่มซี ที่มีทีมแกร่งอย่าง อิตาลี, ฝรั่งเศส และ โรมาเนีย ได้อย่างเหนือชั้นจากการคว้าชัย 3 เกมรวด ตบเท้าเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพบกับ รัสเซีย ทีมอันดับ 2 ของกลุ่มดี โดยมีคิวลงเตะที่สนามเซนต์ จาค็อบ ปาร์ค ในเมืองบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น