xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เสี้ยมผีแดง อย่ารั้ง “หนูโด้” ที่หมดใจกับทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ แนะนำผี ให้ปล่อย โรนัลโด้
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกโรงแนะนำคู่แข่งร่วมลีกอย่าง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า ถ้าหากไม่สามารถเปลี่ยนความปรารถนาของ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะจอมสับ ที่ต้องการจะย้ายไปร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ได้ก็ควรปล่อยตัวดาวเตะโปรตุกีสไป เพราะนักเตะคงไม่มีใจที่จะเล่นให้กับทีมแล้ว

ข่าวการย้ายทีมของ คริสเตียโน โรนัลโด ยังคงตกอยู่ภายใต้ความคลุมเครือ แม้ว่า ดาวเตะจอมสับจะต้องการย้ายเพื่อเติมเต็มความฝันของตนเองที่สเปน แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ต้องการที่ปล่อยดาวยิงของทีมออกไป ขณะที่ รีล มาดริด ก็ยังรอให้ตัวนักเตะและต้นสังกัดตกลงกันให้ได้ก่อนจึงเข้ามาเจรจาด้วย เนื่องจากกลัวความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองสโมสรจะแตกหักกัน

ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาแนะนำแชมป์พรีเมียร์ ลีกปีล่าสุดให้ปล่อยตัวนักเตะออกไปดีกว่า หากว่าทีมไม่สามารถเปลี่ยนความคิดของเจ้าตัวได้ โดยกุนซือชาวฝรั่งเศสยกตัวอย่างกรณีของ นิโกลาส์ อเนลกา อดีตลูกทีมที่ต้องการย้ายไปยังถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว เมื่อปี 1999 เช่นกันว่า “ผมขายนิโกลาส์ออกไป เพราะเขาเป็นคนมาบอกกับผมเองว่าเขาต้องการจะไป ดังนั้น ถ้าคุณรู้ว่านักเตะไม่มีใจเล่นให้กับทีมแล้วคุณจะเก็บเขาไว้อีกทำไม”

ขณะที่ หนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เมืองผู้ดี ออกมารายงานข่าวว่า “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าจ้างให้กับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกที่ทีมต้องการถึง 20 ล้านปอนด์ต่อปี หรือประมาณ 1.3 พันล้านบาท เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น