xs
xsm
sm
md
lg

วีกหน้ารู้อนาคต “บายอร์” เปรยย้ายเพื่อประโยชน์ปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ออกมาเผยแล้วว่าสัปดาห์หน้าคงได้ทราบอนาคตค้าแข้งของตัวเอง แต่ก็เปรยพร้อมย้ายจาก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ไปร่วมงาน “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน หากจะทำให้ต้นสังกัดได้ผลประโยชน์
บายอร์ ดูท่าพร้อมย้ายจากปืน
นอกจาก คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวเนืองๆ กับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในส่วนของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ก็มีข่าวออกมารายวันเช่นกันเกี่ยวกับการโยกจาก อาร์เซนอล ไปเล่นให้ เอซี มิลาน ในฤดูกาลหน้า

ซึ่งล่าสุด อเดบายอร์ ออกมาเผยกับ “สกายสปอร์ต” สื่อเมืองผู้ดี “ผมฝันเล่นฟุตบอลให้ อาร์เซนอล ทีมนี้เป็นหนึ่งในสโมสรที่ผมรักที่สุดในโลก แต่ตอนนี้ผมมีโอกาสไปเล่นกับทีมระดับโลก (เอซี มิลาน) อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับผู้จัดการทีม (อาร์แซน เวนเกอร์) แต่เชื่อว่าเราคงได้นั่งคุยกันในสัปดาห์หน้า”

“นี่ไม่ใช่การตัดสินใจที่ยากลำบากอะไร ผมแค่นั่งคุยกับเอเยนต์ส่วนตัว และก็ครอบครัวของผมเพื่อตัดสินใจให้ดีที่สุดเกี่ยวกับอนาคต ถ้าอาร์เซนอลได้เงินสัก 50 ล้านปอนด์ในขณะที่พวกเขาซื้อผมมาในราคาไม่ถึง 10 ล้านปอนด์ ทุกฝ่ายก็ล้วนได้ประโยชน์” ดาวเตะวัย 24 ปี กล่าวต่อ

“ตอนนี้ผมคงต้องรอในสัปดาห์หน้าว่าจะได้คำตอบอะไรจากสโมสรและอาร์แซน เวนเกอร์ อย่างไรก็ดี ผมต้องการรู้อนาคตของตัวเองก่อนกลับมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ ทว่า ณ วันนี้ผมยังไม่รู้ว่าตัวเองจะเล่นฟุตบอลให้ทีมใด” กองหน้าทีมชาติโตโกทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น