xs
xsm
sm
md
lg

แฟนกันเนอร์ โล่ง!“บายอร์” ยันเองไม่ย้ายแน่นอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเดบายอร์  ยันเองไม่ย้ายแน่นอน
สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า เอมมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าจอมเทคนิค ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ออกมายืนยันอย่างหนักแน่นว่า ตนเองจะไม่ย้ายออกไปจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียมอย่างแน่นอน แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากเอซี มิลานและบาร์เซโลน่า สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งทวีปยุโรป พร้อมกับแสดงเหตุผลว่า ตนเองมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลมากกว่าเห็นแก่เงิน

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา วิเซนโซ โมราบิโต เอเยนต์ของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ออกมาปล่อยข่าวว่า ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองมิลานใกล้ที่จะได้ตัว เอมมานูเอล อเดบายอร์ แล้ว โดยมีความคืบหน้าไปถึง 70-80 เปอร์เซนต์ เพียงแต่รอให้ อาร์เซนอล หาผู้เล่นมาทดแทนให้ได้ก่อนแล้วการเจรจาของทั้งสองทีมจะบรรลุผลสำเร็จ แต่ล่าสุด กองหน้าจอมเทคนิค ออกมายืนยันผ่านสื่อมวลชนว่า ตนเองจะไม่ย้ายออกไปจากทีมแน่นอน

สำนักข่าวบีบีซีรายงานการให้สัมภาษณ์ของ เอมมานูเอล อเดบายอร์ ว่า "ผมเกิดที่โตโกและในตอนเด็กผมก็ฝันที่จะเป็นนักฟุตบอลที่เก่งและมีโอกาสเล่นกับทีมใหญ่ แต่สิ่งที่สำคัญคือ การมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลซึ่ง อาร์เซนอล ก็ให้ทุกสิ่งที่ผมต้องการอยู่แล้ว

กองหน้าโตโกยังกล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับตนแล้วเรื่องเงินไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด "ผมไม่สนใจเรื่องเงินมากนักหรอก เพราะผมคิดว่าความสุขของผมคือการเล่นฟุตบอล ผมเห็นคนที่ย้ายสโมสรเพราะเรื่องเงิน หรือย้ายเพราะต้องการเปลี่ยนบรรยากาศ หรืออยากจะสร้างชื่อกับลีกดังๆ แต่สำหรับผมแล้วผมแค่ต้องการสนุกไปกับการเล่นฟุตบอล เพราะผมรักมันมาก"

นอกจากนี้ อเดบายอร์ ยังแสดงความเห็นถึงทีมปืนใหญ่สำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลหน้าด้วยว่า "พวกเรามีอายุระหว่าง 21 - 26 ปี รุ่นราวคราวเดียวกันทั้งนั้นแถมความคิดก็เหมือนกันด้วย ทุกคนต้องการความสำเร็จ และเราก็มีโค้ชที่ยอดเยี่ยมคือ อาร์เซน เวนเกอร์ เขาพยายามทำให้บรรยายกาศในห้องแต่งตัวเป็นไปอย่างอบอุ่น ทำให้นักเตะรู้สึกว่าเป็นพี่น้องในครอบครัวเดียวกัน นั้นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราเล่นฟุตบอลได้ตามสไตล์อย่างที่ทุกคนเห็น เราเล่นกันสวยงามและตอนนี้เราจะร่วมกันเล่นเพื่อคว้าแชมป์มาให้ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น