xs
xsm
sm
md
lg

“ปืนใหญ่” ซิว “นาสรี” แข้งดาวรุ่งตราไก่เรียบร้อยแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซามีร์ นาสรี กลายเป็นนักเตะปืนใหญ่แล้ว?
สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล จัดการคว้าตัว ซามีร์ นาสรี กองกลางดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ของโอลิมปิก มาร์กเซย์ เป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 15.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.02 พันล้านบาท ) โดยเซ็นสัญญา เป็นเวลา 4 ปี แม้ว่าสโมสรแห่งกรุงลอนดอนจะยังไม่ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการก็ตาม

ซามีร์ นาสรี ได้รับการยกย่างว่าเป็นหนึ่งในสามผู้เล่นที่เป็นความหวังของวงการฟุตบอลประเทศฝรั่งเศสในอนาคต ร่วมกับสองดาวเตะของ โอลิมปิก ลียง คือ คาริม เบนเซมา และ ฮาเต็ม เบน อาฟรา โดยกองกลางโอลิมปิก มาร์กเซย์ ได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติมาลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 ในครั้งนี้ด้วย และได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองสองนัดก่อนที่ทีมตราไก่จะตกรอบไป

ก่อนการแข่งขันฟุตบอลยูโร สื่อหลายสำนักรายงานว่า อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือปืนใหญ่ อาร์เซนอล เคยออกมากล่าวชมดาวเตะรายนี้ ว่า “เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพอย่างไม่ต้องสงสัย เขาอายุเพียง 21 ปี มีอนาคตข้างหน้ารอเขาอยู่ และเขาเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าแน่นอน” โดยตอนนี้ กุนซือชาวฝรั่งเศสกำลังมองหาผู้เล่นในแดนกลางเพื่อมาทดแทน มาติเยอ ฟลามินี กองกลางชาวฝรั่งเศส ที่ย้ายไปร่วมทีม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน รวมถึง อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ กองกลางเบลารุส ที่ตอนนี้ได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายต่อหลายทีม

สำหรับ ซามีร์ นาสรี เป็นนักเตะเยาวชนของทีมโอลิมปิก มาร์กเซย์ มาตั้งแต่ปี 2000 ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาเล่นชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในปี 2004 จนถึงปัจจุบันเขาลงเตะให้ต้นสังกัดไปแล้ว 121 นัด และทำประตูได้ทั้งหมด 11 ลูก ขณะที่ถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ของฝรั่งเศสและลงเล่น 4 นัด ก่อนที่ในปี 2007 เขาจะถูกเรียกไปติดทีมชาติชุดใหญ่ โดยลงเตะให้ทีมตราไก่ไปแล้ว 12 นัดและสามารถทำได้ 2 ประตู

แต่ล่าสุด สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า ชอง ปิแอร์ เบอร์เนส เอเยนต์ส่วนของนักเตะออกมาปฏิเสธรายงานข่าวทันที “การเซ็นสัญญาใดๆยังไม่เกิดขึ้นทั้งสิ้น ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจา” ต้องตามต่อไปว่าจะจบลงอย่างไร
กำลังโหลดความคิดเห็น