xs
xsm
sm
md
lg

เอเย่นต์แย้ม ‘บายอร์’ จ่อสลัดปืนย้ายไปมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเย่นต์ส่วนตัวของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ออกมาแย้มแล้วว่าลูกค้าของเขามีโอกาสโยกจาก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ไปค้าแข้งให้ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในฤดูกาลหน้า
บายอร์ ว่าที่แข้งใหม่มิลาน ?
หลังจากที่ อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ทำท่าไม่สู้ค่าเหนื่อย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ที่เรียกร้องเข้ามาถึงสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.2 ล้านบาท) จึงมีโอกาสที่ดาวยิงทีมชาติโตโกเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายไปเล่นให้ เอซี มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี

โดยล่าสุด วินเชนโซ โมราบิโต เอเย่นต์ของดาวเตะวัย 24 ปีออกมาเผยกับ “มีเดียเซต” สถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งของอิตาลี “ มิลานอยู่ในจุดที่ดีแล้ว ขณะที่อาร์เซนอลเริ่มเดินเข้าสู่ตลาดนักเตะเพื่อหากองหน้ามาแทน อเดบายอร์ ตอนนี้พวกเขามีการพูดคุยกับ มาริโอ โกเมซ, โรเก ซานตา ครูซ และปีเตอร์ เคราช์ ”

“ ตอนนี้ผมจึงพูดได้ว่ามีโอกาส 70-80 เปอร์เซ็นต์ที่ อเดบายอร์ จะย้ายมาเล่นให้มิลาน ด้วยความเคารพต่ออาร์เซนอลจริงๆ อเดบายอร์ คงมีความสุขยิ่งหากได้มาเล่นกับมิลาน แต่นั่นก็ต่อเมื่อทั้งสองสโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ ” เอเย่นต์ชาวอิตาเลียนทิ้งท้าย

สำหรับ อเดบายอร์ ก่อนหน้านี้ มิลาน ต้องขับเคี่ยวกับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน อย่างไรก็ตาม มีรายงานเข้ามาล่าสุดว่าบอร์ดบริหาร “ปิศาจแดงดำ” พร้อมทุ่มเงินถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,950 ล้านบาท) เพื่อกระชากกองหน้าผิวสีมาสู่ถิ่นซาน ซิโร ให้จงได้
กำลังโหลดความคิดเห็น