xs
xsm
sm
md
lg

เอเย่นต์โต้ทันควัน ‘บายอร์’ ตีจากปืนซบมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บายอร์ ยังสุขดีกับปืนใหญ่
เอเย่นต์ส่วนตัวของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ยันลูกค้าในความดูแลของเขามีความสุขดีกับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล และไม่มีการเจรจาโยกไปร่วมงานกับ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี แต่อย่างใด

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา “คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต” สื่อชั้นนำแดนมะกะโรนีตีข่าว เอซี มิลาน จ้องคว้าตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกดีกรีทีมชาติโตโกของ อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ มาร่วมงาน

อย่างไรก็ตามล่าสุด สเตฟาน กูร์บิส เอเย่นต์ส่วนตัวของ อเดบายอร์ ออกมาเผยว่านักเตะในความดูแลของเขายังจะปักหลักในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป “ เราไม่เคยได้รับข้อเสนอใดๆ เข้ามา ณ วันนี้ เอ็มมานูเอล มีความสุขดีกับอาร์เซนอล เขาแสดงมันให้เห็นแล้วในเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ”

“ อย่างไรก็ดี คุณก็รู้ว่าวงการฟุตบอลสิ่งต่างๆ สามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว หลังจบฤดูกาลผมคงสอบถามความต้องการของ เอ็มมานูเอล (อเดบายอร์) ก่อนพบปะกับทีมอาร์เซนอลเพื่อพูดคุยเรื่องของอนาคตกันต่อไป ตอนนี้ขอให้ทีมมุ่งมั่นกับฤดูกาลที่เหลือเสียก่อน ” ตัวแทนนักเตะปิดท้าย

ในส่วนของ “ปืนใหญ่” อาจต้องทำใจเสีย มาติเยอ ฟลามินี มิดฟิลด์คนสำคัญไปแบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่น 2007/08 โดย “เดอะมิร์เรอร์” สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่านักเตะชาวฝรั่งเศสเตรียมเก็บกระเป๋าไปร่วมงานกับ มิลาน หรือ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ในอิตาลีค่อนข้างแน่แล้ว เพราะสองทีมนี้เสนอค่าจ้างล่อใจถึง 6 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 3.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์แบบหักภาษีแล้ว ขณะที่ อาร์เซนอล ยอมจ่ายแค่ 55,000 ปอนด์ (ราว 3.5 ล้านบาท) เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น