xs
xsm
sm
md
lg

ขู่หงส์ ‘บายอร์’ โอ่ปืนบุกคว่ำปิศาจแดงดำมาแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าตัวเก่ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกมาขู่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อย่าเพิ่งได้ใจไป แม้บุกมายันเสมอต้นสังกัดของเขา 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
บายอร์ เชื่อปืนยิงหงส์ถึงรัง
ลิเวอร์พูล เก็บผลการแข่งขันตามเป้าหมายเมื่อไปได้ประตูทีมเยือนจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในกรุงลอนดอน ก่อนกลับมาเปิดรังแอนฟิลด์ ชี้ชะตาเข้ารอบรองชนะเลิศกับ อาร์เซนอล ในคืนวันอังคารหน้า

อย่างไรก็ตาม เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ยังเชื่อมั่นว่าขุนพลแข้ง “ปืนใหญ่” สามารถบุกไปหักปีก “หงส์แดง” ถึงถิ่นได้เหมือนครั้งที่ อาร์เซนอล บุกไปเล่นงาน “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน 2-0 ถึงซาน ซิโร ในอิตาลี มาแล้วรอบ 16 ทีมสุดท้ายก่อนหน้านี้

อเดบายอร์ เผย “ อาร์เซนอล ยังสามารถได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการได้เหมือนกับที่เราเคยแสดงให้เห็นกันที่มิลาน แม้ใครเคยกาชื่อเราออกจากสารบบไปแล้ว แต่พวกเขาต่างก็คิดผิดไปตามๆ กัน ”

“ ตอนนี้ อาร์เซนอล เจอสถานการณ์ที่ท้าทายกับ ลิเวอร์พูล แต่เราก็เชื่อมั่นกันอยู่ ถ้าทีมยังเล่นฟุตบอลในสไตล์ของตัวเองได้ เราก็มีโอกาสสร้างความกดดันให้พวกเขา ตอนนี้ อาร์เซนอล แค่มีความมุ่งมั่นและลงไปทำในสิ่งที่เราทำได้กันต่อไป ” หัวหอกทีมชาติโตโกทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น