xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กม้าลายรับพลาดหวัง ‘ฟลามินี’ จึงหันหา ‘ชาบี’ แทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเลสซิโอ เซคโค ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา “ม้าลาย” ยูเวนตุส ยอมรับต้องการดึงตัว ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไปลุยเซเรีย อา อิตาลี หลังพลาดหวังจาก มาติเยอ ฟลามินี
ม้าลายสนดึง ชาบี เข้ารัง
ก่อนหน้านี้ ยูเวนตุส ให้ความสนใจเซ็นสัญญาคว้า มาติเยอ ฟลามินี แบบไม่มีค่าตัว อย่างไรก็ตาม กองกลางชาวฝรั่งเศสเลือกผละ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ไปรับสัญญาก้อนโตจาก “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน

ทำให้ ยูเวนตุส ต้องมองหานักเตะรายใหม่เข้ามาเสริมแดนกลางในช่วงหน้าร้อนนี้ และช่วงต้นสัปดาห์ก็มีข่าวทำนองว่า ฌอง-โคลด บล็อง หนึ่งในทีมงาน “ม้าลาย” ได้เดินทางมาเจรจากับ ราฟาเอล เบนิเตซ ถึงความเป็นไปได้ในการดึง ชาบี อลอนโซ ไปสู่เมืองตูริน โดยรายงานเบื้องต้นเชื่อว่า “หงส์แดง” อาจยอมขายนักเตะรายนี้หากได้เงิน 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 910 ล้านบาท)

ล่าสุด อเลสซิโอ เซคโค ยอมรับกับ “ตัตโตสปอร์ต” สื่อแดนมะกะโรนีถึงกรณีของดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 26 ปี “ ชาบี (อลอนโซ) เป็นนักเตะฝีเท้าดีกว่า ฟลามินี อันที่จริง ฟลามินี ก็เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมแต่ค่าจ้างที่เขาต้องการอาจทำให้สถานภาพการเงินของทีมสั่นคลอนได้ ตอนนี้ ชาบี เป็นนักฟุตบอลซึ่งมีคุณสมบัติที่ ยูเวนตุส ต้องการ ”

อย่างไรก็ตาม หลังมีข่าวลือออกมา ชาบี ซึ่งเคยตกเป็นเป้าหมายของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน เช่นกัน เปิดปากกับ “สกายสปอร์ต” สื่อเมืองผู้ดีทำนองว่าเขาพร้อมปักหลักค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป และก็ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่งที่เห็นข่าวว่าเขาต้องการผละอก ลิเวอร์พูล
กำลังโหลดความคิดเห็น