xs
xsm
sm
md
lg

‘โมโม่’ รับ ‘อลอนโซ’ สุขดีกับหงส์เมินเข้ารังม้าลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก มิดฟิลด์ “ม้าลาย” ยูเวนตุส เปรยแล้วว่าคงไม่ได้ร่วมงาน ชาบี อลอนโซ ในถิ่น “ม้าลาย” ยูเวนตุส เนื่องจากเพื่อนเก่ายังสุขดีในรัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล
โมโม่ ในยูนิฟอร์มม้าลาย
ยูเวนตุส ทีมดังแห่งเซเรีย อา อิตาลี ทำท่าถอนสมอทุ่มเงินกระชากตัว ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนชุดแชมป์ยูโร 2008 มาร่วมงานช่วงหน้าร้อนนี้ ส่วนหนึ่งเนื่องจากไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดของนักเตะในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ได้

ด้าน โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก อดีตผู้เล่น “หงส์แดง” ที่เก็บกระเป๋าย้ายมาค้าแข้งในเมืองตูริน ตั้งแต่เมื่อฤดูกาลก่อน ออกมาเผยเกี่ยวกับสถานการณ์ของ อลอนโซ กับ “กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต” สื่อชั้นนำแดนมะกะโรนี

โมโม่ ให้สัมภาษณ์สั้นๆ “ผมได้คุยกับ ชาบี (อลอนโซ) และเขาก็บอกว่ายังมีความสุขดีในการเล่นให้ ลิเวอร์พูล”

อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส มีทางหนีทีไล่เอาไว้แล้วด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว คริสเตียน โพลเซน กองกลางทีมชาติเดนมาร์กมาจาก เซบีญา ในลา ลีกา สเปน ซึ่ง ซิสโซโก ดีกรีทีมชาติมาลีเผยถึงเพื่อนใหม่

“เรามีบุคลิกที่แตกต่างกัน แต่ในความเป็นจริงแล้วผมคิดว่าสไตล์ของเราปรับใช้ร่วมกันได้ คริสเตียน (โพลเซน) เป็นนักเตะจอมทำประตูคนหนึ่ง อย่างไรก็ตาม การเลือกตัวผู้เล่นลงสนามไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม แต่การมาที่นี่ของ คริสเตียน ทำให้เรามีขุมกำลังเพิ่มขึ้น” ดาวเตะผิวสีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น