xs
xsm
sm
md
lg

ปอมปีย์ขู่หงส์เปลี่ยนเป้าหากยังโก่งค่าตัว ‘เคราช์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ ยอมรับอาจต้องเบนเป้าหมายจาก ปีเตอร์ เคราช์ เนื่องจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ชิปยังโก่งค่าตัวของดาวยิงร่างโย่งค่อนข้างสูง
หงส์พยายามโก่งค่าตัว เคราช์
ปอร์ทสมัธ มีความพยายามกระชากตัว ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปีมาล่าตาข่ายในถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค ฤดูกาลหน้า ทว่าทาง ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดของนักเตะยังไม่ยอมรับข้อเสนอล่าสุดที่ยื่นเข้าไปให้ที่ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 585 ล้านบาท)

ทำให้ แฮร์รี เรดแนปป์ ให้สัมภาษณ์กับ “เดอะ นิวส์” ด้วยอาการท้อใจ “ ผมอยากดึงตัว ปีเตอร์ เคราช์ มาเล่นที่นี่จริงๆ เราพยายามบรรลุสัญญานำนักเตะมาให้ได้ ปีเตอร์ สตอร์รี (ประธานบริหาร) ก็ทำงานกันอย่างหนัก ”

“ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนค่าตัวของ ปีเตอร์ เคราช์ จะแพงเกินไปโดยข้อเสนอล่าสุดของเราก็เพิ่งโดนปัด เมื่อเป็นเช่นนี้ ปอร์ทสมัธ อาจต้องมองหาผู้เล่นรายอื่นๆ แม้ เคราช์ เป็นนักเตะในบัญชีรายชื่อที่เราต้องการก็ตาม ” เรดแนปป์ ขู่ทิ้งท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล กำลังรวบรวมเงินเพื่อนำมาซื้อแข้งใหม่เสริมก่อนลุยศึกซีซั่นหน้า (2008/09) โดยก่อนหน้านี้ “หงส์แดง” เพิ่งขาย ยอห์น อาร์เน รีเซ ให้แก่ โรมา แลกกับเงิน 4 ล้านปอนด์ (ราว 260 ล้านบาท) และกำลังจะปล่อย ชาบี อลอนโซ ให้ทาง “ม้าลาย” ยูเวนตุส ซึ่งคาดว่าจะได้เงินเข้าคลังอีก 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 975 ล้านบาท) ส่วนกรณีของ เคราช์ มีรายงานว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนอยากได้ค่าตัวหลัก 10 ล้านปอนด์ขึ้นไปถึงจะยอมปล่อยออกจากรั้วแอนฟิลด์
กำลังโหลดความคิดเห็น