xs
xsm
sm
md
lg

เปิดตัวศุกร์นี้ ‘เรดแนปป์’ ตื่นเต้นร่วมงาน ‘เคราช์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้โอกาสร่วมงาน ปีเตอร์ เคราช์ โดยดาวยิงร่างโย่งที่มีคิวเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ในวันศุกร์นี้
เคราช์ คัมแบ็กสู่ปอมปีย์
ปอร์ทสมัธ ประสบความสำเร็จในการทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท) กระชากตัว ปีเตอร์ เคราช์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษมาจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพื่อนร่วมลีกและคาดว่าจะมีการเปิดตัวกับสื่ออย่างเป็นทางการในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้

ด้าน แฮร์รี เรดแนปป์ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงลูกทีมคนใหม่ผ่าน “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี “เคราชี่ เป็นนักเตะระดับคุณภาพ เขาถือเป็นการเซ็นสัญญาอันยอดเยี่ยมของเรา การประสานงานกันระหว่าง ปีเตอร์ (เคราช์) กับ เจอร์เมน (เดโฟ) เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นยิ่ง”

การเข้ามาล่าสุดของ เคราช์ วัย 27 ปีทำให้ ปอร์ทสมัธ มีแผงกองหน้าไว้ใช้งานในฤดูกาลหน้าเหลือเฟือทั้ง เดโฟ, เอ็นวานโก คานู, เดวิด นูเจนท์ รวมทั้ง เบน ซาฮาร์ ดาวรุ่งที่ “ปอมปีย์” ไปยืมมาจาก “สิงห์บลูส์” เชลซี

ซึ่งเรื่องนี้ เรดแนปป์ ให้สัมภาษณ์ “ผมคงไม่มองหากองหน้ารายอื่นอีก ตอนนี้น่าจะดูในตำแหน่งอื่นมากกว่า การมาของ เคราชี่ ทำให้เรามีดาวยิงให้เลือกใช้ 4-5 รายแบบที่ไม่มีมาก่อนเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา”

“ผมไม่อยากเห็นใครย้ายออกไป ผมยังหวังเก็บ เดวิด (นูเจนท์) เอาไว้ถ้าเป็นไปได้ เพราะเมื่อคุณมีการแข่งขันในยูฟ่า คัพ แมตช์ต่างๆ ย่อมเพิ่มมากขึ้น เราต้องการขุมกำลังที่เพียบพร้อม และถ้ามีโอกาส เดวิด ก็คงอยากแสดงความสามารถของตัวเองออกมา” นายใหญ่แห่งรั้วแฟรตตัน ปาร์ค ตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น