xs
xsm
sm
md
lg

กองหลังปอมปีย์ตั้งตารอร่วมงาน “โรโบเคราช์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลินวอย ไพรมัส ปราการหลัง “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตั้งตารอที่จะได้โอกาสร่วมงาน ปีเตอร์ เคราช์ หัวหอกหุ่นเสาโทรเลข
เคราช์ จ่อร่วมงานปอมปีย์
หลังมีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ชิปยอมรับข้อเสนอซื้อ ปีเตอร์ เคราช์ ที่ค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท) สื่อเมืองผู้ดีจึงคาดว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เตรียมย้ายมาร่วมงาน ปอร์ทสมัธ ในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า

โดย ลินวอย ไพรมัส เผยกับ “เดอะ นิวส์” สื่อเมืองผู้ดีถึงว่าที่เพื่อนใหม่ “นี่ไม่ใช่ความลับแต่อย่างใด ผมคิดว่ามันกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว เพียงแต่สโมสรยังไม่บรรลุข้อตกลงเท่านั้น มันก็คล้ายกรณีของ แกเร็ธ แบร์รี กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งคุณก็หวังให้มันจบลงโดยเร็วและผมก็เชื่อว่าจะเป็นเช่นนั้น”

“สำหรับ ปีเตอร์ (เคราช์) จะมาเป็นสมบัติชิ้นล้ำค่าของสโมสร (ปอร์ทสมัธ) และผมก็มั่นใจว่าแฟนๆ อยากเห็นเขามาอยู่ที่นี่ ผมยังจำได้ในการดวลแข้งกับ ปีเตอร์ ครั้งแรก เขาทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีทีเดียว ไม่จำเป็นที่เขาต้องยิงถึง 18 ประตูให้ทีมหรอก แต่ทุกคนคงรู้ถึงความสามารถของนักเตะคนนี้อยู่แล้ว จึงไม่น่าประหลาดใจที่เห็น ปีเตอร์ ติดทีมชาติอังกฤษยิงประตูให้ทีม และก็ไม่น่าแปลกใจที่ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาดึงเขาไปร่วมงาน” กองหลังผิวสีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น