xs
xsm
sm
md
lg

“บายอร์” พลิ้วต่อ!! บีบ “ปืนโต” ปล่อยตัวซบ “บาร์ซ่า”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเดบายอร์ อยากย้ายไป บาร์เซโลนา
เอมมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกแนวพลิ้วไม่ต่างจากลีลาการเล่นฟุตบอลของตนเอง ทำเอา อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม มึนงงจับทางไม่ถูก หลังออกมาให้สัมภาษณ์อีกว่า ตนเองสนใจจะย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่า หลังทีมยักษ์ใหญ่แห่งสเปนยื่นข้อเสนอให้กับอาร์เซนอลแล้ว พร้อมกับเรียกร้อง “เดอะกันเนอร์ส” ให้รีบตัดสินใจอนาคตของเขาเสียว่าจะเพิ่มเงินค่าเหนื่อยให้ตามที่เขาเรียกร้องหรือจะปล่อยตัวเขาออกไป

ข่าวการย้ายทีมของ เอมมานูเอล อเดบายอร์ ไม่ต่างไม่จากหนังเรื่องยาวเช่นเดียวกับกรณีของ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะชื่อกระฉ่อน หลังจากในวันศุกร์ (27 มิ.ย.) ที่ผ่านมา กองหน้าชาวโตโก ออกมายืนยันว่าเขาจะยังค้าแข้งอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมต่อไป แต่วันเดียวกันเขากลับออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอนาคตของตนเองในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมยังไม่แน่นอนและต้องการให้ อาร์เซนอล เลือกระหว่างการเพิ่มเงินค่าจ้างให้กับเขาเป็น 4 เท่าของเงินในปัจจุบันหรือไม่ก็ขายออกไปให้ทีมอื่น

ล่าสุด สำนักข่าวสกายสปอร์ตรายงานว่า อเดบายอร์ออกมายืนยันว่ามีข้อเสนอมาจากทีมยักษ์ใหญ่มาให้ อาร์เซนอล พิจารณาจริง “ถูกต้องแล้วที่ผมยังมีสัญญาอยู่กับอาร์เซนอลแต่ตอนนี้มีข้อเสนอจาก เอซี มิลาน และ บาร์เซโลนาเข้ามา ส่วนผลเป็นอย่างไรนั้นขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้บริหารของทีมว่าจะทำตามที่ผมต้องการหรือจะปล่อยตัวผมออกไป”"

กองหน้าจอมเทคนิค ยังเผยอีกว่า ส่วนตัวนั้นเขาสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งให้กับ บาร์เซโลนา มากกว่า “มิลาน เป็นทีมที่ใหญ่เช่นกันแต่ในฤดูกาลหน้าพวกเขาจะไม่ได้เล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ ขณะที่ บาร์เซโลนา เสนอค่าตัวของผมสูงมากและที่นั้นผมยังจะมีโอกาสได้เล่นฟุตบอลร่วมกับนักเตะชั้นยอดของโลกด้วย”

นอกจากนี้ อเดบายอร์ ยังให้เหตุผลที่ทำให้เขาต้องการย้ายทีมด้วยว่า “ผมคิดว่าอาชีพนักฟุตบอลมันไม่ยาวนานนัก ดังนั้น ผมจำเป็นจะต้องเก็บเงินให้ได้เยอะก่อนจะเลิกเล่น และนี้คือเวลาเหมาะสมที่ผมจะตัดสินใจอนาคตของผมเสียที ดังนั้น ผมคิดว่าถ้าการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมของผมเมื่อฤดูกาลที่แล้วทำให้ค่าตัวของผมสูงขนาดนี้ ผมคิดว่าสโมสรก็สมควรที่จะขายผมออกไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น