xs
xsm
sm
md
lg

ประธานท้าพนัน ‘หนูโด้’ ไม่แคล้วผละผีซบชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร รีล มาดริด พนันเลยว่าจะคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด มาร่วมงานได้แน่นอน เนื่องจาก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงไม่มีทางหยุดแรงปรารถนาของตัวนักเตะ
หนูโด้ ตกเป็นข่าวรายวัน
รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ยังคงไม่เลิกหวังในตัว คริสเตียโน โรนัลโด แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตีกันไม่ต้องการเสียปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสในช่วงหน้าร้อนนี้

แต่แหล่งข่าวบางกระแสมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีท่าทีอ่อนลงสืบเนื่องจาก ตระกูล “เกลเซอร์” เจ้าของทีมชาวอเมริกันเปิดรับข้อเสนอจาก รีล มาดริด และถ้าได้ค่าตัวของ “หนูโด้” ตามที่ต้องการ 90 ล้านยูโร (4,500 ล้านบาท) ก็พร้อมเปิดโอกาสให้ดาวเตะโปรตุกีสวัย 23 ปีเดินออกจากรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ล่าสุด รามอน กัลเดรอน ออกมาให้ข่าวกับสื่อแดนกระทิงดุอีกครั้งด้วยความมั่นใจ “ผมพนันได้เลย ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับตัวผู้เล่น ถ้า โรนัลโด ต้องการมาที่นี่เขาก็สามารถมาร่วมงานกับ รีล มาดริด”

“แมนฯ ยูไนเต็ด พูดว่าไม่ต้องการให้ โรนัลโด ไปไหนทั้งนั้น พวกเขาไม่ใช่สโมสรที่จะขายสุดยอดนักเตะออกไป แต่ถ้าผู้เล่นต้องการย้ายออก มันก็ยากที่ทีมจะเก็บ โรนัลโด เอาไว้ ก็คล้ายๆ กับเราถ้านักเตะคนใดต้องการย้ายจากมาดริด เราก็พร้อมให้พวกเขาไป” บิ๊กแห่งถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น