xs
xsm
sm
md
lg

ผี-สิงห์บลูส์มีลุ้น “ฮุนเตลาร์” เมินค้าแข้งเซเรียอา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “สิงห์บลูส์” เชลซี มีลุ้นกระชากตัว คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ร่วมรัง หลังจากที่เอเยนต์เปรยนักเตะไม่มีความประสงค์ไปค้าแข้งในเซเรีย อา อิตาลี แต่อย่างใด
ฮุนเตลาร์ เมินลุยเกือกแดนมะกะโรนี
คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กำลังชั่งใจว่าจะค้าแข้งให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในลีกดัตช์ต่อไป หรือเลือกย้ายไปโกยความสำเร็จในลีกท็อปๆ ของยุโรปซีซันหน้า แต่ล่าสุด วินเชนโซ โมราบิโต เอเยนต์ส่วนตัวของกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ บอกปัดโอกาสไปลุยเซเรีย อา เรียบร้อยแล้ว

โดย โมราบิโต เผยกับแหล่งข่าว “เมื่อพิจารณาดูแล้ว ยูเวนตุส, เอซี มิลาน รวมถึง อินเตอร์ มิลาน อาจต้องมองหาดาวยิงรายอื่นๆ เพราะมันคงยากที่ ฮุนเตลาร์ จะย้ายไปเล่นในอิตาลี เขาอยากค้าแข้งที่สเปนหรืออังกฤษมากกว่า”

“ก่อนหน้านี้ โรมา เป็นเพียงสโมสรเดียวที่หยิบยื่นความประสงค์เข้ามา อย่างไรก็ดี พวกเขาไม่สามารถจ่ายเงินตามที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต้องการที่ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ได้” เอเย่นต์ชาวอิตาเลียนทิ้งท้าย

จากสถานการณ์ดังกล่าวน่าจะทำให้ 2 ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิปอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซี หูผึ่งขื้นมาทันที รวมไปถึง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ซึ่งเคยมีข่าวสนกระชาก ฮุนเตลาร์ ไปล่าตาข่ายในลา ลีกา สเปน
กำลังโหลดความคิดเห็น