xs
xsm
sm
md
lg

ซันปูดหลักฐาน “โด้” ดอดคุย “โค้ชชุดขาว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอลเตอร์ ดิ ซัลโว(ซ้าย) กับหนูโด้ ที่กรุงโรม
“เดอะซัน” สื่อจอมขุดคุ้ยอันดับหนึ่งแห่งเกาะอังกฤษ เผยหลักฐานชิ้นสำคัญของเจ้าหน้าที่ทีมรีล มาดริด ที่แอบไปพูดคุยกับ คริสเตียโน โรนัลโด เมื่อ 22 สัปดาห์ก่อนที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงโรม ประเทศอิตาลี

หลังจากที่ รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร รีล มาดริด ออกมาเย้ยหยันใส่แมนฯยู ว่าทีมชุดขาวไม่เคยทาบทาม โรนัลโด แบบผิดกฎ รวมถึงแมนฯยูก็ไม่มีหลักฐานในเรื่องดังกล่าวมาบ่งชี้นั้น

ล่าสุด “เดอะซัน” มีการนำภาพของเจ้าหน้าที่รีลมาดริดที่แอบเจรจากับดาวเตะผีแดงมาตีแผ่ เพื่อเป็นการยืนยันว่าทีม “ราชันชุดขาว” กำลังติดต่อทาบทาม ดาวยิงหมายเลขหนึ่งของทีม “ปิศาจแดง” จริง

โดยภาพดังกล่าวเป็นการพบกันระหว่าง โรนัลโด กับ วอลเตอร์ ดิ ซัลโว หนึ่งในสตาฟโค้ชทางด้านความฟิตของทีมแชมป์ลาลีกาฤดูกาลล่าสุด ซึ่งเกิดขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อ 22 สัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี แม้ว่าภาพดังกล่าวจะไม่สามารถยืนยันได้ว่า “หนูโด้” มีการเจรจาเรื่องการย้ายทีมไปยังลีกสเปนหรือไม่ แต่มีรายงานว่าแบรนด์ ชุสเตอร์ นายใหญ่แห่งถิ่นเบอร์นาบิว ยังคงมีความต้องการที่จะได้ปีกจอมสับรายนี้ไปร่วมทีม

“กรณีของโรนัลโดมันไม่ได้ทำให้ผมเป็นกังวลเลย เรายังต้องรอลุ้นกันต่อไป หากเราได้เขามามันจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมแน่นอน” กุนซือชาวเยอรมัน เผย


กำลังโหลดความคิดเห็น