xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีหน้าหงายตราหมีปัดขาย"อกูเอโร่"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์คิโอ อกูเอโร่
เชลซี และ รีลมาดริด 2 ทีมเงินถังแห่งยุโรป จำเต้องเบนเข็มไปหาซื้อดาวยิงตัวใหม่เสียแล้ว หลังเอ็นริเก้ คาเรโซ่ ประธานสโมสรแอตเลนติโก มาดริด ประกาศชัดไม่ขาย เซอร์คิโอ อกูเอโร่ กองหน้าดาวโรจน์ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

เอ็นริเก้ คาเรโซ่ ประธานทีม"ตราหมี"ในศึกลาลีกาสเปน ออกโรงยืนยันเสียงแข็งว่า อกูเอโร่ ไม่ได้เป็นนักตะที่มีไว้ขาย หลังดาวรุ่งอาร์เจนไตน์รายนี้ถูกตามตื้ออย่างหนักจากทั้งเชลซีจากอังกฤษ และรีลมาดริดทีมคู่ปรับร่วมเมือง

"เด็กคนนี้ไม่ได้มีไว้ขาย ไม่ว่าจะเป็นกับรีล มาดริด,เชลซี หรือใครหน้าไหนทั้งสิ้น อกูเอโร่จะยังคงอยู่กับเรา เพราะสโมสรมีโปรเจคใหญ่ในฤดูกาลหน้า เราต้องการเข้าไปเล่นแชมเปียนส์ ลีก ซึ่งเขาจะเป็นกำลังสำคัญของทีม"คาเรโซ่เผยผ่านสื่อในสเปน

ขณะที่อกูเอโร่ ก็ออกมายืนยันเช่นเดียวกันว่าตนเองยังคงมีความสุขดีกับเล่นฟุตบอลรับใช้ต้นสังกันในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอน แม้เชื่อว่าจะแจ้งเกิดในลีกผู้ดีได้ก็ตาม

"ผมนึกภาพออกว่าผมสามารถประสบความสำเร็จในการเล่นฟุตบอลในอังกฤษได้ แต่ตอนนี้เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่ในชีวิตค้าแข้งของผม" ดาวรุ่งวัย 19 ปีเผย

อกูเอโร่ ยังคงมีสัญญาอยู่กับแอต.มาดริดต้นสังกัดไปจนถึงปี 2012 ทว่าสามารถย้ายออกได้ด้วยออฟชันฉีกสัญญาเป็นจำนวนเงิน 30 ล้านปอนด์(ราว 2,100 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น