xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวเตรียมคว้า "เลนนอน" ช่วงปีใหม่ หลังวืด "หนูโด้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลนนอน ตกเป็นข่าวกับราชันชุดขาว
รีลมาดริด ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน เตรียมเดินหน้าหานักเตะริมเส้นฝั่งขวาคนใหม่มาเสริมทัพ โดยเล็งไปที่ อารอน เลนนอน ปีกความเร็วสูงของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หลังจากพลาดการได้ตัว คริสเตียโน โรนัลโด ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

ทีม "ราชันชุดขาว" เพิ่งจะเสีย โรบินโญ ดาวเตะฝีเท้าดีออกจากทีมไปสู่แมนเชสเตอร์ชิตี เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ขณะเดียวกันก็พลาดการได้ตัว คริสเตียโน โรนัลโด จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล

ล่าสุดสื่อท้องถิ่นในประเทศสเปน รายงานว่า แชมป์ลาลีกาทีมปัจจุบัน กำลังที่จะเบนเป้าหมายเพื่อหาดาวเตะฝีเท้าจัดมาเสริมทีมอีกครั้ง โดยเตรียมทาบทาบ อารอน เลนนอน ปีกขวา ทีมชาติอังกฤษมาจากสเปอร์สในช่วงเปิดตลาดรอบสองเดือนมกราคมปีหน้า

โดยข่าวดังกล่าว สร้างความประหลาดใจให้กับสื่อมวลชนต่างประเทศเป็นอย่างมาก เนื่องจาก ดาวเตะวัย 21 ปี ที่มีสัญญาอยู่ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ถึง ปี 2012 ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่สุดยอด เหมือนที่เคยทำได้สมัยที่ย้ายร่วมทีมตราไก่ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาแต่อย่างใด

อย่างไรก็ดีสื่อแดนกระทิงดุเชื่อว่า เป้าหมายอันดับหนึ่งของทีมจากถิ่นเบอร์นาบิว ในช่วงปีใหม่นี้ กลับเป็น อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ชุดเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์คครั้งล่าสุด สังกัดเบนฟิกาในโปรตุเกส ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,560 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น