xs
xsm
sm
md
lg

ผีรอหน่อย “ดิ มาเรีย” ไม่คิดลาเหยี่ยว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มาเรีย ยังไม่เร่งตัดสินอนาคต
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องอดใจรอหน่อย เมื่อ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกดาวรุ่งทีมชาติอาร์เจนตินา ยังรู้สึกดีในการค้าแข้งให้ “เหยี่ยวลิสบอน” เบนฟิกา ในลีกโปรตุกีส

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีข่าวดีเมื่อมีรายงานว่า มัลคอล์ม เกลเซอร์ เจ้าของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อนุมัติเงินถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) ให้เสริมทัพช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่ง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกซ้ายตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนตินา ถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายของบรมกุนซือชาวสกอตติช

ล่าสุด ดิ มาเรีย ออกมาพูดถึงอนาคตค้าแข้ง “ผมมีความสุข บางทีนี่อาจเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการเป็นนักฟุตบอลของผมเลยก็ว่าได้”

“หน้าที่การงานของผมที่เบนฟิกา กำลังไปได้สวย ครอบครัวของผมปรับตัวได้แล้วกับการใช้ชีวิตในลิสบอน ผมมีความฝันในการพาทีมขึ้นไปเป็นแชมป์ และก็หวังว่า มันจะเกิดขึ้นภายใน 2-3 เดือนจากนี้ ตอนนี้ในหัวผมมีแต่เบนฟิกา ผมคงยังไม่พูดถึงโอกาสย้ายทีมออกไปจนกว่าจะจบฤดูกาล” ดาวเตะวัย 22 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ ดิ มาเรีย ปัจจุบันพาทัพ “เหยี่ยวลิสบอน” รั้งจ่าฝูงลีกสูงสุดแดนฝอยทอง ส่วนในยูโรปา ลีก ก็พาทีมเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพฤหัสบดีนี้ เบนฟิกา มีคิวเปิดรังชน โอลิมปิก มาร์กเซย์ ยอดทีมแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส และจากฟอร์มการเล่นอันดีวันดีคืน ทำให้นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในยุโรปทั้ง รีล มาดริด, เชลซี หรือแม้แต่ แมนฯซิตี แอบให้ความสนใจอยู่เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น