xs
xsm
sm
md
lg

“โรบินโญ” แนะเรือใบทุ่มซื้อ “อกูเอโร” เสริมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ใครๆ ก็อยากได้ อกูเอโร
โรบินโญ สตาร์บราซิเลียน ประจำถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม แนะต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมที่ร่ำรวยที่สุดในโลก ให้ซื้อ เซอร์จิโอ อกูเอโร กองหน้าร่างจิ๋วของ แอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้

แมนฯซิตี ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการเสริมทัพไม่เว้นแต่ละวัน เนื่องจากกุนซือ มาร์ก ฮิวจ์ส ต้องการได้ผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้า เพราะบรรดาที่มีใช้งานอยู่นัดกันฟอร์มฝืด ไม่ว่าจะเป็น เบนจานี เอ็มวารูวารี, ดาริอุส วาสเซลล์ และ โช จนทีมรูดไปอยู่อันดับที่ 14 แล้ว

เพิ่งลือกันว่า ฮิวจ์ส เตรียมขออนุมัติเงินจากเจ้าของทีมมหาเศรษฐีชาวอาหรับ 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) มาซื้อ ดาวิด บีญา ศูนย์หน้าของ บาเลนเซีย แต่ล่าสุดเป็น โรบินโญ แนวรุกของ “เรือใบสีฟ้า” ออกมาบอกว่าอยากให้ซื้อ อกูเอโร มากที่สุด

โรบินโญ กล่าวถึงเจ้าของฉายา “นิว ดิเอโก มาราโดนา” ว่า “อกูเอโร และ กากา คือ นักเตะที่มหัศจรรย์มาก และ แมนฯซิตี ก็มีโครงการสร้างทีมที่น่าตื่นตาตื่นใจ หากได้ทั้งคู่เข้าสู่ทีมจะเป็นเรื่องที่เยี่ยมมาก และผมคงจะมีความสุข แต่สำหรับ อกูเอโร คือ ผู้เล่นที่สุดพิเศษและแจ้งเกิดกับ แอต.มาดริด มาแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น