xs
xsm
sm
md
lg

"มาสเช" ยุ "กุน" ย้ายมาล่าตาข่ายในพรีเมียร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสเช อยากเห็น อกูเอโร เล่นในพรีเมียร์ลีก
ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางตัวรับชาวอาร์เจนไตน์ของ ลิเวอร์พูล เอ่ยปากชักชวนให้ เซอร์คิโอ อกูเอโร กองหน้ารุ่นน้องของ แอตเลติโก มาดริด ย้ายมาวาดลวดลายบนเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ โดยเชื่อว่ามีความสามารถพอที่จะแจ้งเกิดได้อย่างสบายๆ

“เอล กุน” ได้รับการยกย่องว่าเป็นดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์สูงที่สุดคนหนึ่งของวงการฟุตบอลยุโรป จนตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถังรายใหม่จากเมืองผู้ดีพร้อมสู้ค่าตัวที่ถูกปักป้ายเอาไว้ถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม หัวหอกวัย 20 ปี ยืนกรานมาตลอดว่ายังคงมีความสุขกับการเล่นให้กับ “ตราหมี” ทว่า มาสเชราโน ยังไม่วายแนะนำให้ อกูเอโร ที่เป็นรุ่นน้องในทีมชาติโยกมาหาความท้าทายในลีกสูงสุดของอังกฤษดูบ้าง

โดยมิดฟิลด์หงส์แดงเอ่ยปากว่า “ผมคิดว่าการลงเล่นให้กับทีมชั้นนำในอังกฤษจะมีส่วนช่วยพัฒนาฝีเท้าให้กับ เซอร์คิโอ และเขาก็มีศักยภาพมากพอที่จะเอาตัวรอดในพรีเมียร์ลีก”

“ตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี อาจจะอยู่เหนือกว่าเขาหนึ่งขั้น แต่ เซอร์คิโอ ก็ยังคงเป็นผู้เล่นที่น่าอัศจรรย์อยู่ดี เขามีคุณสมบัติของกองหน้าชั้นยอดครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นความแข็งแกร่ง, การจบสกอร์ที่เฉียบขาด รวมถึงเทคนิคอันยอดเยี่ยม” มาสเช ชม เอล กุน ไม่หยุด
กำลังโหลดความคิดเห็น